Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Động thái Quỳnh Thư sau khi bị bắt gặp hẹn hò chồng Diệp Lâm Anh

Quỳnh Thư đã có hành động gây xôn xao cộng đồng mạng.

Dù Diệp Lâm Anh đã ly thân và dọn ra khỏi nhà chồng, nhưng drama người thứ 3 trong chuyện tình của cô và ông xã thiếu gia vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mới đây, đã có thông tin tiết lộ việc bắt gặp Quỳnh Thư công khai đi chung với chồng cũ Diệp Lâm Anh. Thông tin này ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao.

Ngay sau thông tin Quỳnh Thư đi cùng thiếu gia Đức Phạm được tung ra, khi netizen vẫn còn chưa hết sốc, người đẹp đã đăng tải một bức ảnh chụp căn phòng bếp khang trang, tiện lợi trên trang Instagram Story kèm dòng chữ: "New" ( Tạm dịch: Mới).

Động thái này của Quỳnh Thư khiến cộng đồng mạng nổi lên nhiều luồng ý kiến. Giữa lúc drama còn chưa lắng xuống, nữ diễn viên đã chuyển đến nhà mới. Việc này làm cho nhiều người tin rằng cô chuyển tới nhà mới để sống chung với chồng Diệp Lâm Anh. 

Động thái Quỳnh Thư sau khi bị bắt gặp hẹn hò chồng Diệp Lâm Anh-1

Trước đó, Quỳnh Thư đã cập nhật ảnh đại diện trên Facebook cá nhân với dòng trạng thái: "Thật sự cảm ơn đời dạy ta bao điều và giúp ta có được điều ta muốn".

Được biết, từ ngày dính nghi vấn giật chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư thường xuyên lên mạng nói đạo lý về tình yêu và cuộc sống.

Động thái Quỳnh Thư sau khi bị bắt gặp hẹn hò chồng Diệp Lâm Anh-2Động thái Quỳnh Thư sau khi bị bắt gặp hẹn hò chồng Diệp Lâm Anh-3

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-thai-moi-cua-quynh-thu-sau-khi-bi-bat-gap-hen-ho-cung-chong-cu-diep-lam-anh-162221303192611895.htm

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn