Song Joong Ki tái hôn

Động thái Song Hye Kyo khi Song Joong Ki lấy vợ mới

Khi chuyện kết hôn của Song Joong Ki phủ sóng, phản ứng của Song Hye Kyo cũng được dân mạng ráo riết quan tâm.

Mới đây, Song Hye Kyo đăng tải loạt ảnh cùng bạn bè khi tham dự sự kiện tại Paris (Pháp) vào tháng 7/2022. Đây được cho là động thái đầu tiên của nữ diễn viên khi chuyện tái hôn của chồng cũ Song Joong Ki ồn ào khắp các mặt báo.

Trong những bức ảnh, Song Hye Kyo mỉm cười rạng rỡ và tận hưởng khoảng thời gian thoải mái bên cạnh những người bạn thân nhất. Ngôi sao Trái Tim Mùa Thu nhiều lần được khen ngợi phong cách trẻ trung và phóng khoáng hơn khi ra nước ngoài. 

Động thái Song Hye Kyo khi Song Joong Ki lấy vợ mới-1
Song Hye Kyo và người mẫu Shin Hyun Ji

Động thái Song Hye Kyo khi Song Joong Ki lấy vợ mới-2Động thái Song Hye Kyo khi Song Joong Ki lấy vợ mới-3Động thái Song Hye Kyo khi Song Joong Ki lấy vợ mới-4
Nữ diễn viên và hair stylist Il Jung Lee

Song Joong Ki công khai tái hôn với bạn gái ngoại quốc Katy Louise Saunders vào ngày 30/1. Katy hiện đang mang thai con đầu lòng của hai người. 

Từ đó đến nay, Song Hye Kyo không cập nhật bất cứ thông tin nào trên mạng xã hội. Truyền thông đặt nghi vấn người đẹp giữ im lặng để tránh bị gây chú ý, trong thời điểm Song Joong Ki đang là tâm điểm của truyền thông.

Động thái Song Hye Kyo khi Song Joong Ki lấy vợ mới-5Động thái Song Hye Kyo khi Song Joong Ki lấy vợ mới-6Động thái Song Hye Kyo khi Song Joong Ki lấy vợ mới-7Động thái Song Hye Kyo khi Song Joong Ki lấy vợ mới-8

Song Hye Kyo và Song Joong Ki nên duyên sau khi hợp tác trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 31/10/2017 tại khách sạn Shilla, Seoul. Tháng 7/2019, hai ngôi sao hoàn tất thủ tục ly hôn. 

Sau khi trở về trạng thái độc thân, Song Hye Kyo kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Cô vướng vào vài tin đồn tình ái song chưa một lần lên tiếng khẳng định.

Trong bài phỏng vấn trên tạp chí ELLE Korea số ra mới nhất, nữ diễn viên chia sẻ: "Thế giới hiện tại của tôi là màu trắng. Hoàn tất quay bộ phim và tôi đang nghỉ ngơi. Tôi không cần chuẩn bị gì, và tôi đang trong trạng thái của một màu trắng tinh khiết, tôi rất hạnh phúc và thoải mái, không có bất kỳ lo lắng gì. Đây là lần đầu tiên tôi có tâm thế như vậy".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-thai-song-hye-kyo-khi-song-joong-ki-lay-vo-moi-n-335511.html

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki tái hôn