Động thái tiếp theo của vợ Bùi Tiến Dũng trước nghi án rạn nứt hôn nhân

Để tránh thị phi không đáng có, Khánh Linh lập tức khóa bình luận công khai ở trang cá nhân.

Gây xôn xao người hâm mộ trái bóng tròn chiều qua (13/9) chính là thông tin Bùi Tiến Dũng và bà chủ khách sạn Khánh Linh đường ai nấy bước sau hơn 1 năm làm lễ ăn hòi. Cặp đôi đã lên kế hoạch làm đám cưới vào cuối năm nay khi đã có với nhau một cô con gái gần 1 tuổi.

Theo đó, ngoài chuyển về trạng thái "Độc thân", để chế độ miêu tả trên Facebook là "Single mom", hủy theo dõi trang cá nhân, nàng Wags cũng xóa toàn bộ ảnh chụp chung (bao gồm ảnh lễ ăn hỏi) cùng với Tư Dũng.

Động thái tiếp theo của vợ Bùi Tiến Dũng trước nghi án rạn nứt hôn nhân-1
Động thái tiếp theo của vợ Bùi Tiến Dũng trước nghi án rạn nứt hôn nhân-2
Khánh Linh liên tục có động thái sốc khiến nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân của cô và Bùi Tiến Dũng có vấn đề.

Cách đó 1 ngày, bà mẹ một con cũng đăng một status gắt khiến nghi vấn rạn nứt hôn nhân càng thêm chắc chắn. Trên Instagram, cô trải lòng: "Đừng để người phụ nữ bên cạnh mình rơi vào cô đơn, đến một ngày cô ấy quen dần với điều đó thì có lẽ bạn sẽ không còn là điều gì quá quan trọng trong cuộc đời cô ấy nữa. Không có bạn cô ấy vẫn sống, sống tốt.

Đừng để người phụ nữ của mình sáng ngóng chiều trông, mỗi một lời hỏi han, động viên cũng không có. Đừng để người phụ nữ ấy phải quanh quẩn trong mớ hỗn độn của chính bản thân trong khi bạn là người có thể dắt cô ấy ra khỏi những điều tệ hại đó.

Đàn ông đừng để mọi thứ đi vào quá khứ rồi mới bắt đầu hối hận, tiếc thương. Không có đóa hoa nào không tàn, không có người phụ nữ nào dành cả thanh xuân để đợi chờ, hy sinh mãi vì một người không thương họ. Đừng để mãi sau này, mọi thứ chỉ còn gói gọn trong một từ 'Muộn'".

Động thái tiếp theo của vợ Bùi Tiến Dũng trước nghi án rạn nứt hôn nhân-3
Bùi Tiến Dũng khẳng định không có chuyện rạn nứt hôn nhân.

Ngay khi tin đồn nổ ra, Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng. Anh cho hay tất cả chỉ là giận dỗi vu vơ, không có chuyện cả 2 rạn nứt tình cảm.

Sau gần 1 ngày gây xôn xao dân mạng, mới đây bà chủ khách sạn cũng có động thái gây chú ý. Theo đó, cô đã khóa toàn bộ bình luận công khai trên Facebook để tránh mọi điều tiếng không hay.

Động thái tiếp theo của vợ Bùi Tiến Dũng trước nghi án rạn nứt hôn nhân-4Động thái tiếp theo của vợ Bùi Tiến Dũng trước nghi án rạn nứt hôn nhân-5
Khánh Linh khóa bình luận công khai trên Facebook.

Việc làm này cũng dễ hiểu bởi đang trong giai đoạn nhạy cảm, có lẽ 9X không muốn những comment nhạy cảm xuất hiện ở trang cá nhân, ảnh hưởng xấu đến tâm trạng.

Hy vọng vài ngày tới, cặp ông bố bà mẹ nổi tiếng sẽ dàn xếp xong chuyện tình cảm để người hâm mộ có dịp thấy gia đình nhỏ 3 người hạnh phúc như xưa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-moi-cua-vo-bui-tien-dung-truoc-nghi-an-ran-nut-hon-nhan-n-235493.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất