Động thái vợ chồng Lâm Tâm Như giữa tin đồn bầu lần 2

Cặp đôi khoe loạt ảnh hẹn hò tình tứ giữa tin đồn Lâm Tâm Như đang mang thai con thứ 2.

Tối 27/3, Lâm Tâm Như đăng tải loạt ảnh đi ăn cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa với dòng trạng thái: "Chụp một bức ảnh tự sướng mà không cần chú ý đến cảnh phía sau".

Trong bức ảnh, nàng "Hạ Tử Vy" để mặt mộc khoe nhan sắc trẻ đẹp, rạng rỡ. Về phía Hoắc Kiến Hoa, anh tạo dáng hài hước, thoải mái bất chấp việc bị bà xã chụp lén. Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ghen tỵ với cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi Hoa - Như.

Động thái vợ chồng Lâm Tâm Như giữa tin đồn bầu lần 2-1
Cặp đôi có buổi hẹn hò ăn tối bên ngoài

Không ít người còn nhắc lại tin đồn năm xưa Hoắc Kiến Hoa bị Lâm Tâm Như ép cưới, đồng thời khẳng định đây là tin đồn "khó đỡ" nhất liên quan đến 2 ngôi sao.

Động thái vợ chồng Lâm Tâm Như giữa tin đồn bầu lần 2-2

Mặc dù hiếm khi thể hiện tình cảm công khai, song Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn được biết tới là một trong những cặp đôi bền chặt, gắn bó của làng giải trí Hoa ngữ. Bấp chấp nhiều tin đồn và sóng gió hôn nhân, cả hai vẫn bên nhau vượt qua tất cả.

Động thái vợ chồng Lâm Tâm Như giữa tin đồn bầu lần 2-3

Thời điểm gần đây, Lâm Tâm Như bận rộn với việc sản xuất và quảng bá bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng. Về phía tài tử họ Hoắc, anh không ngại tạm gác lại công việc để chăm sóc con gái thay cho bà xã. Nhiều lần, truyền thông bắt gặp hình ảnh Hoắc Kiến Hoa đưa con gái đi chơi và mua sắm.

Trong một bài phỏng vấn Lâm Tâm Như cho biết Hoắc Kiến Hoa vẫn mong muốn được tiếp tục đóng phim. Anh hiện đang xem xét nhiều kịch bản khác nhau để tìm vai diễn phù hợp với bản thân.

Động thái vợ chồng Lâm Tâm Như giữa tin đồn bầu lần 2-4
Vào hôm qua (27/3), trên mạng xuất hiện hình ảnh Lâm Tâm Như lộ bụng to khi sánh đôi Hoắc Kiến Hoa tại bệnh viện phụ sản, dấy lên nghi vấn người đẹp bầu bí lần 2 ở tuổi 46. Tuy nhiên, hình ảnh thực chất có từ năm 2017, nên không có chuyện nữ diễn viên bầu bí lần 2.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-vo-chong-lam-tam-nhu-giua-tin-don-bau-lan-2-n-300984.html

Sao Hoa Ngữ Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất