Động thái vô cùng bất ngờ của Kylian Mbappe giữa xung đột với PSG

Kylian Mbappe đã quay trở lại tập luyện ở Paris Saint Germain (PSG) vào hôm qua, bất chấp xung đột cùng đội bóng trong thời gian qua.

Tương lai của Kylian Mbappe là chủ đề tranh cãi gay gắt. Tiền đạo người Pháp vẫn giữ nguyên quan điểm ở lại PSG thêm một mùa và không gia hạn hợp đồng.

Điều đó có nghĩa rằng anh được phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm sau.

Động thái vô cùng bất ngờ của Kylian Mbappe giữa xung đột với PSG-1
Mbappe ôm Neymar và tươi cười tập luyện bên Hakimi (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, PSG không chấp nhận điều đó. Họ ra tối hậu thư yêu cầu Mbappe đưa ra câu trả lời cuối cùng vào ngày 31/7. Trong đó, cầu thủ này buộc phải gia hạn hợp đồng thêm một năm (tới năm 2025) hoặc cuốn gói khỏi CLB ngay lập tức.

Theo báo giới Pháp, mối quan hệ của Mbappe và PSG căng thẳng lên tới đỉnh điểm. Đội bóng thành Paris rất bực tức khi cho rằng tiền đạo sinh năm 1998 là kẻ nuốt lời. Trước đây, Mbappe tuyên bố sẽ không rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bất chấp xung đột với PSG, Mbappe vẫn trở lại CLB tập luyện trong ngày hôm qua. Những bức ảnh cho thấy tiền đạo người Pháp có tâm trạng khá vui vẻ. Cầu thủ này đã ôm lấy người đồng đội Neymar.

Động thái vô cùng bất ngờ của Kylian Mbappe giữa xung đột với PSG-2
Mbappe vẫn giữ nguyên quan điểm sẽ ở lại PSG thêm một năm và không gia hạn hợp đồng (Ảnh: Getty).

Sau đó, Mbappe và nhiều cầu thủ như Neymar, Danilo Pereira, Marco Asensio và Fabian Ruiz cùng nhau tập luyện với nụ cười trên môi. Rất có thể, trong thời gian tới, tiền đạo sinh năm 1998 sẽ gặp gỡ đại diện của PSG để bàn bạc về vấn đề tương lai.

Theo tờ L'Équipe, về cơ bản, HLV Luis Enrique vẫn điền tên Mbappe vào kế hoạch tái thiết PSG. Tuy nhiên, ông căn cứ vào thái độ của tiền đạo này cộng thêm động thái từ chóp bu (trừng phạt Mbappe dự bị cả mùa) để "đối xử" với cậu học trò người Pháp.

Thế nhưng, ngay cả khi ở lại PSG, Mbappe không còn được "tung hoành ngang dọc" như trước. HLV Luis Enrique cũng muốn toàn quyền quyết định vấn đề nội bộ đội bóng, để tránh tình trạng công thần làm loạn như mùa giải vừa qua.

Vào ngày 21/7 tới, PSG sẽ bắt đầu mùa giải bằng trận đấu giao hữu với Le Havre. Sau đó, tới ngày 25/7, họ sẽ đối đầu với Al Nassr của C.Ronaldo.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/dong-thai-vo-cung-bat-ngo-cua-kylian-mbappe-giua-xung-dot-voi-psg-20230718095506386.htm?fbclid=IwAR1JJ6Ck4mxDFA9V4fqwE4qEDkHzoDvYR58GkfSG07zn_i5FK0G5ITdqcjc

Kylian Mbappé

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao