Youtuber nổi đình đám khoe biệt thự hoành tráng mới xây tặng mẹ

Đồng Văn Hùng cho hay anh làm việc chăm chỉ, tiết kiệm tiền trong 8 năm để báo hiếu mẹ.

Mới đây trên trang cá nhân, Đồng Văn Hùng - chủ nhân kênh Ẩm thực mẹ làm đã có những chia sẻ xúc động.

Đăng tải loạt ảnh về ngôi nhà khang trang mới xây, nam Youtuber trải lòng: "Mình sinh ra, lớn lên trong hoàn cảnh gia đình nhà rất nghèo đói, thiếu thốn đủ thứ. Vì vậy mẹ đã phải lao động khổ cực, vất vả để kiếm từng đồng nuôi mình nên người.

Youtuber nổi đình đám khoe biệt thự hoành tráng mới xây tặng mẹ-1
Ngôi nhà cũ của Đồng Văn Hùng - nơi nam Youtuber và mẹ thường dùng để quay clip.

Youtuber nổi đình đám khoe biệt thự hoành tráng mới xây tặng mẹ-2
Ngôi nhà mới chàng Youtuber vừa xây để tặng mẹ.

Vì hoàn cảnh gia đình như vậy nên sau khi học song cấp 3 mình đã đi làm kiếm tiền để phụ giúp mẹ. Để có tiền xây được ngôi nhà mới này mình đã cố gắng, nỗ lực trong suốt 8 năm (2014 - 2022) với đủ loại công việc như làm công nhân, làm chụp ảnh, và làm Youtube.

Mình và mẹ may mắn khi kênh Youtube được mọi người yêu mến, ủng hộ. Chính nhờ nó mình được trở về nhà làm việc cùng mẹ.

Youtuber nổi đình đám khoe biệt thự hoành tráng mới xây tặng mẹ-3
Thu nhập bao người ước, chàng trai trẻ cũng đã yên bề gia thất.

Sau bao nỗ lực, cố gắng đó mình đã dành được một số tiền và năm 2020 mình quyết định xây nhà mới cho mẹ ở. Nơi mình xây nhà chính là mảnh ruộng của bà ngoại để lại, cũng gần nhà cũ của mình. Ngôi nhà mình sau 2 năm khởi công và hoàn thành vào năm 2022.

Mình biết ơn những khó khăn và ngày tháng khổ cực đó đã cho mình động lực phấn đấu từng ngày, để xây một căn nhà tặng mẹ ở tuổi 24.

Youtuber nổi đình đám khoe biệt thự hoành tráng mới xây tặng mẹ-4

Vậy là mình đã hoàn thành xong 3 nhiệm vụ chính xây nhà, lấy vợ, sinh con. Bây giờ mình sẽ cố gắng nhiều hơn để cho mẹ Cường, vợ Trà, bé Gấu có một cuộc sống ngày một tốt hơn", nam Youtuber trải lòng.

Chia sẻ mới đây của Hùng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài gửi lời chúc mừng, rất nhiều người cũng bày tỏ cảm phục trước sự hiếu thảo và nỗ lực của chàng trai trẻ.

Youtuber nổi đình đám khoe biệt thự hoành tráng mới xây tặng mẹ-5

Đồng Văn Hùng (SN 1996, đến từ Thái Nguyên). Gia cảnh khó khăn, vốn là một chàng trai hiếu thảo, để có tiền phụ giúp mẹ, Hùng từng xuống Hà Nội làm thợ chụp ảnh. Mỗi khi về thăm nhà, thèm mùi vị quê hương nên anh chàng đã nhờ mẹ nấu cho vài món ngon.

Vốn có tay nghề dựng phim, chụp ảnh, sau đó Hùng đã ghi lại những thước phim ấy rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

Loạt video ấy đã nhận về sự quan tâm lớn. Đó cũng chính là tiền đề để chàng trai trẻ sáng tạo ra kênh Youtube nổi tiếng như hiện tại.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-van-hung-khoe-biet-phu-moi-xay-danh-tang-me-n-326385.html

Ẩm thực mẹ làm youtuber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao