Youtuber đình đám tiết lộ chi phí siêu khủng xây nhà tặng mẹ già

Đồng Văn Hùng cũng tâm sự một vài khó khăn trong quá trình hoàn thiện cơ ngơi khang trang này.

Mới đây trên trang cá nhân, Đồng Văn Hùng - một Youtuber nổi tiếng đến từ Thái Nguyên đã khoe thành quả sau 8 năm nỗ lực làm việc. Người trong cuộc tiết lộ vừa xây xong ngôi nhà khang trang để tặng mẹ ruột.

Hùng cho hay để có cơ ngơi như hiện tại, anh đã phải tiết kiệm và nỗ lực rất nhiều. 

Youtuber đình đám tiết lộ chi phí siêu khủng xây nhà tặng mẹ già-1

"Vì hoàn cảnh gia đình như vậy nên sau khi học song cấp 3 mình đã đi làm kiếm tiền để phụ giúp mẹ. Để có tiền xây được ngôi nhà mới này mình đã cố gắng, nỗ lực trong suốt 8 năm (2014 - 2022) với đủ loại công việc như làm công nhân, làm chụp ảnh, và làm Youtube.

Mình và mẹ may mắn khi kênh Youtube được mọi người yêu mến, ủng hộ. Chính nhờ nó mình được trở về nhà làm việc cùng mẹ.

Youtuber đình đám tiết lộ chi phí siêu khủng xây nhà tặng mẹ già-2

Sau bao nỗ lực, cố gắng đó mình đã dành được một số tiền và năm 2020 mình quyết định xây nhà mới cho mẹ ở. Nơi mình xây nhà chính là mảnh ruộng của bà ngoại để lại, cũng gần nhà cũ của mình. Ngôi nhà mình sau 2 năm khởi công và hoàn thành vào năm 2022.

Mình biết ơn những khó khăn và ngày tháng khổ cực đó đã cho mình động lực phấn đấu từng ngày, để xây một căn nhà tặng mẹ ở tuổi 24", chàng trai trẻ viết trên trang cá nhân.

Tâm sự của Youtuber đã nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người vào gửi lời chúc mừng đến 2 mẹ con.

Youtuber đình đám tiết lộ chi phí siêu khủng xây nhà tặng mẹ già-3

Nhìn cơ ngơi khang trang của Hùng, nhiều người bày tỏ tò mò về kinh phí xây dựng "biệt phủ". Chàng trai trẻ tiết lộ, toàn bộ chi phí để có ngôi nhà như thế này là 3 tỷ đồng.

"Để tiết kiệm tiền làm nhà, mình chỉ chi tiêu vào những khoản cơ bản như ăn uống, thỉnh thoảng mua thêm quần áo.

Còn lại thì mình đầu tư vào máy móc, đồ chụp ảnh và quay clip để phục vụ cho công việc", chia sẻ của người trong cuộc trên tờ Phụ Nữ Việt Nam.

Youtuber đình đám tiết lộ chi phí siêu khủng xây nhà tặng mẹ già-4

9X cũng tâm sự thêm, do lần đầu làm nhà chưa có kinh nghiệm nên đã xảy ra nhiều lỗi kĩ thuật. Bởi vậy, trong quá trình xây dựng, phải vừa làm vừa sửa nên tiến độ kéo dài tận 2 năm. 

Căn nhà sau khi hoàn thiện có 4 tầng, trong đó tầng hầm là nơi làm việc của Hùng.

Youtuber đình đám tiết lộ chi phí siêu khủng xây nhà tặng mẹ già-5

Hiện Hùng đã kết hôn và có một cậu con trai tên Gấu. Bạn đời của anh SN 1998, đến từ Hà Nội, sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp.

Cũng trong tâm sự mới đây, hiện tượng mạng gốc Thái Nguyên cho hay sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để phụng dưỡng mẹ già, lo cho vợ con có cuộc sống đủ đầy.

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-van-hung-tiet-lo-chi-phi-sieu-khung-xay-nha-tang-me-n-326406.html

Ẩm thực mẹ làm youtuber

Tin tức mới nhất