Đóng xong 'Hương Vị Tình Thân', Phương Oanh đủ 'gạch đá' xây nhà

Dù là vai chính, nhân vật chính diện được nhiều người yêu quý nhưng vai diễn của Nam (Phương Oanh) vẫn nhận không ít chỉ trích.

Hương Vị Tình Thân đang đi đến những tập cuối, bộ phim kể về hành trình tìm về nguồn cội của Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với nhiều mơ ước về cuộc sống, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi.

Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô: người cha nuôi luôn yêu thương Nam hết mực bất ngờ gặp tai nạn và qua đời, bà Bích, mẹ nuôi của Nam thì để lại cho cô với một khoản nợ lớn rồi trốn chạy.

Cũng cùng lúc đó, Ông Sinh , bố đẻ của Nam đã bất ngờ xuất hiện sau hơn 20 năm chịu án tù, luôn lặng lẽ âm thầm theo sau và bảo vệ Nam.

Trong những lúc khó khăn về gia đình thì chuyện tình yêu của Nam với chàng trai tên Long (Mạnh Trường) lại nhen nhóm tuy nhiên đã vội dập tắt khi gặp phải sự phản đối của nhiều người.

Đóng xong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đủ gạch đá xây nhà-1
Hương Vị Tình Thân đang đi đến những tập cuối

Những bí mật về ông Sinh sau đó được hé lộ cùng những ân oán liên quan đến gia đình Long. Phương Oanh đã trải qua một bộ phim với nhiều cung bậc cảm xúc, và cô đang được nhiều người quan tâm.

Có những tập phim, Nam được khán giả bênh vực yêu thương, nhưng cũng có những phân đoạn sự xuất hiện của cô khiến không ít người xem phải khó chịu và buông những lời khó nghe dành cho vai diễn.

Nhân vật Nam của Phương Oanh thường xuyên bị soi về trang phục, cũng như cách xây dựng vai diễn quá hoàn hảo.

Lỗi trang phục

Phong cách của Nam (Phương Oanh) luôn là đề tài bàn tán của khán giả. Ở phần một, khi vào vai con nhà nghèo, là người cá tính mạnh thì những chiếc áo phông đơn giản kết hợp cùng áo sơ mi, boots là loạt trang phục được Nam yêu thích.

Đóng xong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đủ gạch đá xây nhà-2Đóng xong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đủ gạch đá xây nhà-3
Cách ăn mặc của Phương Oanh ở phần 1 được khén

Sang đến phần 2, khi là người yêu rồi trở thành vợ của shark Long, những lời chê bai dành cho cách ăn mặc của Nam tăng dần. Cô mặc một kiểu áo gile, chỉ thay đổi màu. Khán giả cho rằng lối phối đồ này rất sến, quê mùa, không phù hợp với Nam.

Đóng xong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đủ gạch đá xây nhà-4Đóng xong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đủ gạch đá xây nhà-5Đóng xong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đủ gạch đá xây nhà-6
Qua đến phần 2, trang phục của Phương Oanh liên tục khiến mọi người phải bàn tán

Trước những ý kiến trái chiều, Phương Oanh đã lên tiếng bênh vực phong cách của Nam bởi nhân vật này là kỹ sư điện nước, không hay chú trọng đến vẻ ngoài, chỉ cần mặc đồ gọn gàng.

Tuy nhiên, qua mỗi tập phim, chuyện ăn mặc của Nam vẫn không khá hơn, mà còn trở nên luộm thuộm, đặc biệt là bộ đồ ngủ “huyền thoại” màu xanh chuối. Trong bộ cánh này, vợ của Long vừa bị “dìm hàng”, lại trông kém sang, không ra dáng là một nàng dâu của nhà hào môn.

Đóng xong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đủ gạch đá xây nhà-7
Bộ đồ ngủ "huyền thoại" của Nam

Yêu đương quá lố

Trải qua rất nhiều chuyện, yêu rồi chia tay, sau đó yêu lại từ đầu, chuyện tình Nam – Long cuối cùng cũng đơm hoa kết trái, nàng theo chàng về dinh, trở thành con dâu nhà họ Hoàng. Chắc vì phải khó khăn lắm mới đến được với nhau nên những màn ân ái của cặp đôi này có lúc khiến người xem khó chịu.

Đóng xong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đủ gạch đá xây nhà-8Đóng xong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đủ gạch đá xây nhà-9
Những màn "ăn giò" yêu đương quá lố của Nam- Long

Lúc gặp nhau, Nam – Long đều tìm cách để có không gian riêng, cả 2 ôm ấp, âu yếm, nói những lời yêu đương “sến rện”, những màn phát “cẩu lương” cứ tưởng được dân tình ủng hộ nhưng cuối cùng lại phản cảm, đặc biệt những màn “thèm giò”, đòi “ăn giò” của shark Long khiến khán giả ngán ngẩm.

Siêu năng lực cứu hết tất cả mọi người

Đóng xong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đủ gạch đá xây nhà-10
Nam sở hữu siêu năng lực có thể tự mình đi điều tra minh oan cho ông Sinh

Điều khiến khán giả không ưa Nam và liên tục ném “gạch đá” về phía cô chính là cách xây dựng hình tượng nhân vật hoàn hảo đến mức khó tin. Nam là một cô gái bao dung độ lượng, tốt bụng, hiểu chuyện và chịu đựng mọi ấm ức mà không hề than vãn.

Cô luôn muốn mọi người xung quanh trở thành người tốt và Nam có siêu năng lực phá án, một mình xông pha đi tìm bằng chứng để minh oan cho ông Sinh.

Đóng xong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đủ gạch đá xây nhà-11Đóng xong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đủ gạch đá xây nhà-12Đóng xong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đủ gạch đá xây nhà-13Đóng xong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đủ gạch đá xây nhà-14Đóng xong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đủ gạch đá xây nhà-15
Cô liên tục liều minh cứu Thy trong biển lửa, đỡ nhát dao cho Long, nhảy cầu cứu mẹ chồng và lao vội cứu bà Dần giữa đường

Không chỉ vậy, Nam còn liều mình lao vào nguy hiểm để cứu những người ghét mình mà không màng đến tính mạng. Một nhân vật với tính cách như vậy chỉ có ở trên phim, Nam quá hoàn hảo và ở ngoài đời thật không bao giờ có thể tìm được một người giống như vai diễn mà Phương Oanh đang đảm nhận.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-xong-huong-vi-tinh-than-phuong-oanh-nhan-du-gach-de-xay-nha-n-282790.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất