'Hương Vị Tình Thân' tập cuối: Thy niềm nở đón Nam về nhà

Nhiều hình ảnh trong "Hương Vị Tình Thân" phần 2 tập 65 rò rỉ khiến khán giả mong ngóng được thưởng thức.

Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 64 lên sóng tối qua, ông Khang bà Xuân sang gặp ông Sinh bà Bích. Hai nhà đồng ý việc Nam sẽ về bên nhà chồng ở để có không khí gia đình vui vẻ, ấm áp thay vì dọn ra biệt thự ở riêng.

Hương Vị Tình Thân tập cuối: Thy niềm nở đón Nam về nhà-1

Mới đây, một số hình ảnh của tập cuối đã rò rỉ. Nam trở về và được mọi người trong gia đình chồng tặng hoa, vui mừng chào đón. Đặc biệt, Thy cũng niềm nở chào đón chị dâu.

Hương Vị Tình Thân tập cuối: Thy niềm nở đón Nam về nhà-2

Sau nhiều chuyện xảy ra, Thy ân hận vì trước đây đối xử tệ bạc với chị dâu, luôn coi Nam là cái gai trong mắt, kẻ thù không đội trời chung. Nhưng sau cùng, chính Nam lại là người bất chấp mọi nguy hiểm tính mạng để cứu sống cô.

Vì vậy việc Thy tươi cười với Nam như là khẳng định mọi ân oán được xóa bỏ, 2 chị em dâu sẽ sống vui vẻ trong gia đình chồng.

Hương Vị Tình Thân tập cuối: Thy niềm nở đón Nam về nhà-3

Bên cạnh đó có thể thấy Diệp và Dũng tay trong tay. Nhiều người dự đoán sau bao sóng gió, cặp đôi này cũng sẽ đến với nhau trong hạnh phúc.

Tuy nhiên, 1 nhân vật quan trọng không xuất hiện trong phân cảnh đoàn tụ này là bà Sa. Ở tập trước bà Sa tự tử không thành, rốt cuộc số phận sẽ trôi về đâu.

Hương Vị Tình Thân tập cuối: Thy niềm nở đón Nam về nhà-4Hương Vị Tình Thân tập cuối: Thy niềm nở đón Nam về nhà-5Hương Vị Tình Thân tập cuối: Thy niềm nở đón Nam về nhà-6

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-tap-cuoi-thy-niem-no-don-nam-ve-nha-n-282755.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất