Chỉ vì đốt lửa sưởi ấm, Lương Thế Thành gây thảm cảnh cháy to trong tập 76 'Gia đình là số 1'

Trong tập 76 "Gia đình là số 1", Lương Thế Thành hậu đậu làm đổ can dầu và đốt giấy báo lấy lửa sưởi ấm ngay cạnh bìa rừng. Gió to đã thổi mạnh làm lửa lây lan.


Clip: Chỉ vì đốt lửa sưởi ấm, Lương Thế Thành gây thảm cảnh cháy to

Chỉ vì đốt lửa sưởi ấm, Lương Thế Thành gây thảm cảnh cháy to trong tập 76 Gia đình là số 1-1
Trong tập 76 "Gia đình là số một", ông Tú Tài (Anh Tuấn) quyết định tổ chức chuyến đi dã ngoại dành cho các thành viên nam trong gia đình. Lúc đầu ông còn từ chối không cho Minh Ngọc (Lương Thế Thành) đi cùng vì cho rằng con rể là chuyên gia gây rắc rối. Nhưng do cháu nội Trạng Nguyên (Bi Max) và con giái Thám Hoa (Thúy Diễm) năn nỉ nên ông xiêu lòng.

Chỉ vì đốt lửa sưởi ấm, Lương Thế Thành gây thảm cảnh cháy to trong tập 76 Gia đình là số 1-2
Để rồi khi vừa bắt đầu chuyến đi, người xem đã hiểu vì sao Lương Thế Thành nên được cho ở nhà. Định vị ở xe bị hỏng đã khiến bố Lam Chi đi lố rất xa so với địa điểm định đến. 
Chỉ vì đốt lửa sưởi ấm, Lương Thế Thành gây thảm cảnh cháy to trong tập 76 Gia đình là số 1-3
Khi tới nơi nhìn chỗ Lương Thế Thành thuê cho cả nhà ở, ông Tú Tài đã bực. Tiếp đó bên trong không có bất kỳ đồ dùng sinh hoạt lại thêm một lần nữa ông Tú Tài chỉ biết than trời. Đỉnh điểm, Lương Thế Thành làm gãy hộp quẹt duy nhất, không thể đốt lửa để nướng đồ ăn thì ông Tú Tài hết chịu đựng được.
Chỉ vì đốt lửa sưởi ấm, Lương Thế Thành gây thảm cảnh cháy to trong tập 76 Gia đình là số 1-4
Ông Tú Tài quyết định huỷ bỏ chuyến dã ngoại và đi về trong đêm. Tuy nhiên con rể vẫn tiếp tục khiến ông "lên tăng xông" vì không đổ đầy xăng khiến xe đang đi giữa chừng thì chết máy. 
Chỉ vì đốt lửa sưởi ấm, Lương Thế Thành gây thảm cảnh cháy to trong tập 76 Gia đình là số 1-5
Lương Thế Thành sau khi đi mua 1 can mang về thì phát hiện ra bị lấy nhầm dầu nên lại đi bộ trở lại mua xăng. Vì trời khá khuya và lạnh, thấy trên đường có giấy báo, anh đã dùng hộp quẹt vừa mua trước đó ở trạm dừng chân để đốt lửa sưởi ấm.
Chỉ vì đốt lửa sưởi ấm, Lương Thế Thành gây thảm cảnh cháy to trong tập 76 Gia đình là số 1-6
Do trời có gió to đã vô tình thổi giấy báo đang đốt về phía khu rừng bên cạnh đường đi. Ngoài ra Lương Thế Thành còn đá đổ can dầu góp phần tạo điều kiện lửa bùng lên. Không có dụng cụ dập lửa, Lương Thế Thành bất lực nhìn đám cháy lan rộng.
Chỉ vì đốt lửa sưởi ấm, Lương Thế Thành gây thảm cảnh cháy to trong tập 76 Gia đình là số 1-7
Chi tiết này đã khiến khán giả nhớ đến câu chuyện đốt rác ở vườn đã khiến lửa cháy lan ra rừng thông ở Hà Tĩnh những ngày vừa qua. Hậu quả, một vụ cháy rừng kinh hoàng đã xảy ra trên diện rộng, khiến hơn 1.000 người được huy động để xử lý.


Clip: Lương Thế Thành hậu đậu, gây nên nhiều rắc rối trong chuyến đi dã ngoại với gia đình.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gia đình là số một Lương Thế Thành

Tin tức mới nhất