Lương Thế Thành đi bốc vác kiếm tiền trả nợ vì làm phật ý bố vợ

Lỡ gây thiệt hại cho công ty bố vợ, Lương Thế Thành đi làm công nhân bốc vác mong muốn đền bù số tiền tổn thất mà mình đã gây ra.


Clip: Lương Thế Thành đi bụi, làm bốc vác để trả nợ trong "Gia Đình Là Số 1" phần 2

Lương Thế Thành đi bốc vác kiếm tiền trả nợ vì làm phật ý bố vợ-1
Trong một lần xem bản tin thời sự trên tivi, Minh Ngọc (Lương Thế Thành) bàn bạc về việc tài trợ cho cầu thủ bóng rổ Tuấn Tú để giúp các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo. Ban đầu, ông Tú Tài (Anh Tuấn) nghĩ rằng con số chỉ vài triệu và khi làm việc thiện sẽ mang hình ảnh tích cực của công ty đến rộng rãi người tiêu dùng. 
Lương Thế Thành đi bốc vác kiếm tiền trả nợ vì làm phật ý bố vợ-2
Tuy nhiên, vì kiểm tra không kĩ càng nên Lương Thế Thành “tá hỏa” khi trong hợp đồng tài trợ thỏa thuận mỗi số điểm mà cầu thủ ghi được sẽ tương ứng 1 triệu đồng. Kết quả chung cuộc, chàng cầu thủ tài năng ghi tổng số 72 điểm, đồng nghĩa với chuyện công ty phải tài trợ con số lên đến 72 triệu đồng.
Lương Thế Thành đi bốc vác kiếm tiền trả nợ vì làm phật ý bố vợ-3
Khỏi phải nói, bố vợ lập tức “lồng lộn”, tức điên người đòi đuổi cổ con rể ra khỏi nhà vì chỉ biết ăn hại.
Lương Thế Thành đi bốc vác kiếm tiền trả nợ vì làm phật ý bố vợ-4
Vì tổn thương và cảm thấy có lỗi với bố vợ nên Lương Thế Thành lén gia đình đi làm thêm công việc nặng nhọc bên ngoài với mong muốn đền bù số tiền tổn thất mà mình đã gây ra.
Lương Thế Thành đi bốc vác kiếm tiền trả nợ vì làm phật ý bố vợ-5
Tuy nhiên, con số ít ỏi không thể giúp được gì, quá buồn bã, Minh Ngọc bỏ nhà đi bụi và để lại “tâm thư” cho con gái cưng Lam Chi (Bảo Ngọc).

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gia đình là số một Lương Thế Thành

Tin tức mới nhất