'Đốt mắt' trước hình ảnh các chị em thi nhau diện áo khoe chân ngực

Diện mốt áo khoe chân ngực thế này tuy gợi cảm chết người, đốt mắt người nhìn thế nhưng cũng khiến chị em bao lần "thót tim" vì lộ hàng.

Với những kiểu áo với độ dài được đo chỉ khoảng một gang tay này được khá nhiều chị em 'lăng xê' vì sự gợi cảm và mang tính thời trang cao. Tuy nhiên, khi diện kiểu áo 'hiểm họa này lên người thì các cô nàng phải hết sức chú ý vì có thể 'lộ hàng', kém duyên bất kì lúc nào.


Xu hướng áo underboob dường như vẫn là thỏi nam châm thu hút các chị em. Chiếc áo này giúp khoe chân ngực căng tròn, gợi cảm và đặc biệt được các cô gái phương Tây ưu ái, nhất là các người đẹp Hollywood vốn sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ đến từng centimet.


Bella Thorne cũng đã từng làm 'dậy sóng' khi diện bộ trang phục underboob màu hồng nhạt này.


Cô nàng Kendall Jenner phải liên tục đưa tay lên kéo áo xuống để che phần nhạy cảm để tránh bị hớ hênh.


Bella Hadid là tín đồ của kiểu áo khoe ngực này. Cô có cả một bộ sưu tập các loại áo underboob từ áo thun đến sơ mi. Nhưng không phải lúc nào chiếc áo cũng nghe lời của 'khổ chủ'. Trong bức ảnh này, Bella Hadid đã suýt bị lộ hàng vì mải đùa giỡn.


Nên nhớ, khi diện kiểu áo này, bạn không thể mặc áo ngực bên trong mà chỉ dùng miếng dán. Vì thế, đừng 'dại' chọn item này khi phải tham gia hoạt động ngoài trời hay chạy nhảy nhé, chúng sẽ khiến bạn rơi vào tình huống xấu hổ đấy.

Underboob là một thiết kế khá năng động, trẻ trung và gợi cảm, nhưng dường như nó chỉ phù hợp với những cô gái đi đứng nhẹ nhàng, dịu dàng, ít vận động, thậm chí cũng không được giơ tay lên cao. Thế nên, các cô gái hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định mặc chúng nhé.

Theo Baodatviet


áo một gang áo khoe chân ngực underboob gu thời trang sexy

Tin tức mới nhất