Đột nhập thế giới yêu đương: 4 couple Gen Z ngầu lòi, tài năng

4 cặp đôi chất phát ngất này là hình mẫu tình yêu mà nhiều bạn trẻ hướng đến.

Trong mắt các thế hệ trước, tình yêu của Gen Z thường gắn liền với mạng xã hội, ứng dụng hẹn hò,... chứ không còn yêu nhau theo kiểu "ông bà anh" nữa.

Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng chìm trong "thế giới ảo", vẫn có những người tìm thấy "real love" của mình ngoài đời thực. Không những vậy, chuyện tình của thế hệ Gen Z đặc biệt hơn ở chỗ họ sẵn sàng thể hiện cảm xúc với đối phương, không ngại khoe với cả thế giới về tình yêu của mình.

Ngưỡng mộ ở chỗ, họ sẵn sàng làm chỗ dựa cho nhau trong sự nghiệp, cùng nhau theo đuổi đam mê.

Điển hình nhất cho tình yêu ấy phải kể đến 4 cặp đôi “tình bể bình” dưới đây. Họ là những người chơi hệ "cool couple" khi yêu: Chất chơi, ngông cuồng, một khi đã yêu là yêu hết mình.

Low G - Dương Fynn

Cặp đôi của Low G được nhiều bạn trẻ trong cộng đồng Hip-Hop nói chung và các anh em dancer nói riêng ngưỡng mộ. Theo đó, cả hai quen nhau khi hoạt động chung trong cùng một nhóm nhảy tại Hà Nội.

Bạn gái của nam rapper không ngần ngại tiết lộ, cô chính là người có tình cảm trước và miêu tả đây là một cuộc “mượn rượu tỏ tình” đúng nghĩa ngoài đời thật.

Đột nhập thế giới yêu đương: 4 couple Gen Z ngầu lòi, tài năng-1
Rapper Low G và bạn gái Dương Fynn

Chia sẻ trên “tóp tóp” Dương Fynn từng cho biết, sau khoảng thời gian cô đơn phương 6 tháng, cả hai đã tiến đến mối quan hệ mập mờ “trên tình bạn dưới tình yêu”.

Sau đó 1 tháng, Low G chính thức tỏ tình ngược lại bạn gái. Đến hiện tại, cặp đôi đã bên nhau 2 năm, song hành trong mọi hoạt động nghệ thuật.

Không những vậy, Dương Fynn còn làm quản lý luôn cho bạn trai khi anh bắt đầu có tiếng trong cộng đồng rapper.

Low G và Dương Fynn thoải mái chia sẻ những hình ảnh thân mật, cùng nhau quay TikTok về cuộc sống thường ngày khiến netizen thích thú. Cặp đôi được yêu thích bởi tính cách vui vẻ, cởi mở và có phần “lầy lội” khi ở bên cạnh nhau.

Vừa là người yêu, vừa là người đồng hành trong công việc, Low G và Dương Fynn cho biết có nhiều lúc cãi vã nhưng cũng là một cách hay để các cặp đôi thêm hiểu nhau, gắn bó khăng khít hơn.

Đột nhập thế giới yêu đương: 4 couple Gen Z ngầu lòi, tài năng-2
Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi khiến khán giả mê tít

Mỹ Anh - Quốc Tít

Trong dịp Valentine vừa rồi, con gái diva Mỹ Linh - Mỹ Anh gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc ôm eo cực tình tứ, xác nhận hẹn hò ở tuổi 20. Tuy nhiên, cô nàng không hé lộ diện mạo của “nửa kia” khiến nhiều người tò mò.

Mãi cho đến gần đây, nữ ca sĩ Gen Z mới công khai ngoại hình của bạn trai, cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh thân mật của mình.

Theo đó, bạn trai của Mỹ Anh là biên đạo - vũ công nổi tiếng Quốc Tít. Anh chàng từng gây chú ý khi hỗ trợ biểu diễn cho tlinh trong đêm chung kết Rap Việt mùa 1. Sở hữu gương mặt điển trai, Quốc Tít còn hoạt động nổi trội trong giới người mẫu ảnh.

Đột nhập thế giới yêu đương: 4 couple Gen Z ngầu lòi, tài năng-3
Mỹ Anh công khai tình yêu mới vào ngày 14/2 vừa qua

Đột nhập thế giới yêu đương: 4 couple Gen Z ngầu lòi, tài năng-4
Cặp đôi được nhận xét tương xứng về ngoại hình

Bên cạnh những lời ngưỡng mộ trước độ tình cảm của cặp đôi trẻ, không ít khán giả dành lời khen ngợi đặc biệt cho visual của bạn trai Mỹ Anh.

Không chỉ tương xứng về ngoại hình, Mỹ Anh và bạn trai còn có nhiều sở thích nghệ thuật chung như nhảy, vẽ tranh,... Do vậy nhiều người nhận xét, đây chắc chắn là 1 trong những cặp Gen Z đẹp đôi nhất nhì Vbiz.

Đột nhập thế giới yêu đương: 4 couple Gen Z ngầu lòi, tài năng-5
Cặp đôi có nhiều điểm chung trong tính cách, sở thích về nghệ thuật

Seachains - Đan Trần

Seachains và bạn gái Trần Linh Đan là một trong những cặp đôi chăm chỉ “phát cẩu lương” nhất trên mạng xã hội. Lượn một vòng trang Instagram của cả hai, không khó để bắt gặp những hình ảnh ngọt ngào, thậm chí có nhiều đoạn clip vui vẻ, cùng nhau hát hò.

Dù công khai tình yêu nhưng Seachains và bạn gái lại ít khi kể về nhau trên truyền thông khiến nhiều người tò mò.

Đột nhập thế giới yêu đương: 4 couple Gen Z ngầu lòi, tài năng-6
Bạn gái là người đồng hành, ủng hộ Seachains trong suốt thời gian thi Rap Việt

Đột nhập thế giới yêu đương: 4 couple Gen Z ngầu lòi, tài năng-7
Cặp đôi không ngần ngại khoe tình yêu của mình trên mạng xã hội

Được biết, người yêu của nam rapper hiện đang là sinh viên trường đại học RMIT, đồng thời làm việc tại Đài Tiếng nói Việt Nam. Cô từng có thời gian du học ở Mỹ và quê gốc của cô là ở Hà Nội.

Cặp đôi quen nhau qua một nhóm bạn chung. Ban đầu khi gặp gỡ, cả hai đều là “hoa có chủ” nên không mấy để tâm đến đối phương.

Tuy nhiên sau đó 1 năm khi họ đều độc thân đã quyết định làm bạn, trò chuyện nhiều hơn và dần dần “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”.

Thời gian Seachains tham gia Rap Việt, Đan Trần là người ủng hộ anh nhiều nhất. Cô nàng cũng có niềm đam mê âm nhạc và đặc biệt là tài năng rap trời phú.

Chính vì vậy, cặp đôi rất hợp gu từ tính cách, lối sống đời thường đến những ý tưởng trong nghệ thuật.

Đột nhập thế giới yêu đương: 4 couple Gen Z ngầu lòi, tài năng-8
Những màn "phát cẩu lương" khiến dân tình ngưỡng mộ

Obito - Hạnh Ngân

Trong cuộc tình này, đằng trai là Obito - nghệ sĩ trẻ sở hữu nhiều bản hit như Simple Love, Lost, When You Look At Me,... Chưa kể mới đây anh còn có hành trình ấn tượng tại Rap Việt mùa 2, thu hút thêm đông đảo người hâm mộ.

Còn đằng gái cũng không kém cạnh, Hạnh Ngân nổi lên với những ca khúc cover trên YouTube và bản hit Internet Love. Cô nàng nhận nhiều lời khen bởi màu giọng lạ, đặc trưng hiếm có.

Đột nhập thế giới yêu đương: 4 couple Gen Z ngầu lòi, tài năng-9
Hạnh Ngân - Obito là điển hình cho tình yêu của thế hệ GenZ

Giống như nhiều cặp đôi khác, ban đầu Obito và Hạnh Ngân chỉ là những người bạn ủng hộ nhau trong âm nhạc. Tuy nhiên sau đó, nam rapper là người chủ động thay nickname của bạn gái khi nhắn tin, Hạnh Ngân “hùa” theo và từ đó trở thành người yêu.

Hạnh Ngân từng chia sẻ, Obito dù lớn tuổi hơn nhưng tính cách lại khá trẻ con. Dẫu vậy, anh chàng vẫn là một người đàn ông ấm áp, biết quan tâm bạn gái.

Nữ ca sĩ trẻ thừa nhận may mắn khi yêu Obito bởi anh được coi là hình mẫu bạn trai mà nhiều cô nàng mong muốn.

Đột nhập thế giới yêu đương: 4 couple Gen Z ngầu lòi, tài năng-10
Kết hợp ăn ý từ trong âm nhạc...

Đột nhập thế giới yêu đương: 4 couple Gen Z ngầu lòi, tài năng-11
...đến tính cách "lầy lội" ngoài đời

Đột nhập thế giới yêu đương: 4 couple Gen Z ngầu lòi, tài năng-12

Đáng chú ý nhất trong một lần Hạnh Ngân bị netizen chê bai ngoại hình, Obito đã không ngần ngại lên tiếng để bảo vệ người yêu: "Tôi ở đây và tôi sẽ bảo vệ cô ấy khỏi tất cả những gì đang gây tổn thương.

Người yêu tôi xinh và giỏi. Nếu bạn có vấn đề về điều này thì bạn thực sự tệ. Tôi yêu cô gái của tôi".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dot-nhap-the-gioi-yeu-duong-day-la-4-couple-gen-z-ngau-loi-tai-nang-va-cang-follow-cang-cuon-162222004000125887.htm

Mỹ Anh giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao