Drama bom tấn của Jo In Sung và Han Hyo Joo được đầu tư choáng

Bộ phim "Moving" với sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu Jo In Sung và Han Hyo Joo có chi phí sản xuất cao ngất ngưởng.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin bộ phim Moving với sự tham gia diễn xuất của Jo In Sung và Han Hyo Joo đã chính thức khởi quay. 

Bộ phim được sản xuất với chi phí cao ngất ngưởng lên tới 50 tỷ won (42 triệu USD) và do Studio&New sản xuất. Đây cũng là studio đã thực hiện hai bom tấn Train To BusanPeninsula.

Moving xoay quanh một nhóm học sinh kỳ lạ và phụ huynh của chúng - tất cả đều che giấu mọi người những bí mật khủng khiếp.

Drama bom tấn của Jo In Sung và Han Hyo Joo được đầu tư choáng-1

Phim thuộc thể loại hành động anh hùng viễn tưởng, được chuyển thể từ webtoon (truyện tranh) ăn khách của nhà văn Kang Full. Moving nằm trong hệ thống tác phẩm cùng với Apartment, Timing, Again, Bridge, có khả năng trong tương lai ngoại truyện sẽ được sản xuất như một series anh hùng của Hàn Quốc.

Ngoài sự xuất hiện của hai nhân vật chính đình đám là Jo In Sung và Han Hyo Joo, phim còn có sự góp mặt của Cha Tae Hyun, Kim Sung Kyun,...

Drama bom tấn của Jo In Sung và Han Hyo Joo được đầu tư choáng-2

Đây là một trong những bộ phim được mong chờ nhất hiện nay bởi nó đánh dấu sự trở lại của nam thần quyến rũ nhất màn ảnh Jo In Sung. Đã 6 năm kết từ bộ phim It’s Okay, That’s Love (Chỉ Có Thể Là Yêu), nam diễn viên mới trở lại đóng phim dài tập.

Trong khi đó, Han Hyo Joo cũng đã vắng bóng màn ảnh nhỏ xứ Hàn suốt 5 năm kể từ phim W - Two World đóng cặp với Lee Jong Suk. 

Cả Jo In Sung và Han Hyo Joo đều là những ngôi sao sở hữu mắt chọn kịch bản tốt với rating cao, vậy nên đây chắc chắn sẽ là bộ phim mà mọt phim Hàn không thể bỏ qua. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-jo-in-sung-va-han-hyo-joo-duoc-dau-tu-khung-n-275064.html

Han Hyo Joo Jo In Sung

Tin tức mới nhất