Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun

Drama 'nàng Cỏ bị chồng bỏ' vẫn nóng rực: Ahn Jae Hyun nộp đơn khởi kiện Goo Hye Sun tội vu khống

Sau nhiều lần bị Goo Hye Sun "bóc phốt" trên mạng xã hội, Ahn Jae Hyun đã quyết định khởi kiện chính vợ mình là Goo Hye Sun.

Chiều 5/9, đại diện pháp lý của Ahn Jae Hyun, luật sư Bang Jung Hyun đã đưa ra tuyên bố chính thức về quyết định khởi kiện Goo Hye Sun của nam diễn viên. Đây được cho là động thái tiêu cực của Ahn Jae Hyun sau hàng loạt bài "bóc phốt" chồng trên mạng xã hội của nàng cỏ.

Thông báo chính thức từ luật sư của Ahn Jae Hyun cho biết: "Ahn Jae Hyun đã quyết định tố tụng ly hôn vợ mình là Goo Hye Sun, đồng thời mong muốn tòa án đưa ra phán quyết thông qua những bằng chứng cụ thể".

Drama nàng Cỏ bị chồng bỏ vẫn nóng rực: Ahn Jae Hyun nộp đơn khởi kiện Goo Hye Sun tội vu khống-1

Trong thông cái chính thức, luật sư khẳng định: "Những thông tin được Goo Hye Sun đơn phương đăng tải trên mạng xã hội đều không phải là sự thật. Khi xem qua các tài liệu nhận được từ Ahn Jae Hyun, tôi thấy rằng các tuyên bố từ Goo Hye Sun đều đã được phóng đại và sai lệch nghiêm trọng. Điều này tổn hại tới danh tiếng của Ahn Jae Hyun, cũng như những người thứ ba không liên quan.

Hơn nữa, chúng tôi muốn làm rõ những tin đồn xung quanh Ahn Jae Hyun. Ví dụ như mối quan hệ giữa anh ấy và nam ca sĩ Jung Joon Young, đặc biệt là tin đồn Ahn Jae Hyun tham gia vào phòng chat với nội dung đồi trụy của Jung Joon Young.

Tôi đã thấy tất cả cuộc trò chuyện trong phòng chat vào thời điểm đó, không có bất cứ tin nhắn trao đổi nào giữa hai người họ. Trong một đoạn hội thoại với bên thứ 3, Jung Joon Young đã nói rằng, '1 năm rồi tôi mới gặp anh Jae Hyun'. 

Ahn Jae Hyun hy vọng chấm dứt cuộc hôn nhân của mình với Goo Hye Sun thông qua thủ tục ly hôn, và anh cũng hy vọng sẽ xóa tan những hiểu lầm khác xung quanh mình.

Chúng tôi cũng yêu cầu Goo Hye Sun ngừng lan truyền những thông tin sai lệch trên mạng xã hội. Ngoài ra, Goo Hye Sun hãy nộp bức ảnh 'Ahn Jae Hyun ăn tối cùng người phụ nữ khác trong khách sạn' lên tòa án nếu có. 

Theo Ahn Jae Hyun, bức ảnh đó là anh chụp với bạn gái cũ trước khi kết hôn. Người trong bức ảnh không phải là nữ diễn viên mà anh ấy hiện đang quay phim cùng. Tuy nhiên, Goo Hye Sun đã bóp méo sự thật để biến bức ảnh này thành lý do đằng sau sự đổ vỡ hôn nhân của cả hai. Đây rõ ràng là điều sai trái.

Goo Hye Sun đã từng nhắc đến bức ảnh đó trong chính chương trình 'Newlywed Diary'. Theo chúng tôi biết, Goo Hye Sun hiện đang giữ bức ảnh đó trong USB. Chúng tôi hi vọng rằng cô ấy sẽ đưa bằng chứng đó lên tòa án và xác nhận sự thật.  

Cuối cùng, Ahn Jae Hyun mong muốn rằng sự thật sẽ được làm sáng tỏ, dù rằng phải thông qua hành động pháp lý. Trong tình huống những tin đồn thất thiệt được lan truyền rộng rãi, chúng tôi hi vọng công chúng có thể hiểu được rằng lựa chọn duy nhất Ahn Jae Hyun có thể làm lúc này chính là một vụ kiện ly hôn".

Trước đó, Goo Hye Sun thông báo trên instagram rằng cuộc hôn nhân của cô và Ahn Jae Hyun rạn nứt do nam diễn viên ngoại tình với bạn diễn. Hiện cuộc đấu tố giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang được cư dân mạng vô cùng quan tâm.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/drama-van-tiep-tuc-ahn-jae-hyun-nop-don-khoi-kien-goo-hye-sun-n-195272.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun