Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Drama tình ái của Sơn Tùng vào đề Văn gây xôn xao

Đề Văn liên quan tới Sơn Tùng chưa rõ thật hay giả nhưng vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm trên MXH.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước tin đồn Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng chia tay sau gần 8 năm yêu đương kín tiếng.

Hội bạn thân Thiều Bảo Trâm có những chia sẻ ẩn ý về sự xuất hiện của "trà xanh" trong sự việc này. Hải Tú - "gà cưng" độc quyền của công ty Sơn Tùng - bất ngờ bị dân mạng lôi vào cuộc với nghi vấn tiểu tam. 

Mặc dư luận ồn ào nhiều ngày qua, 3 người trong cuộc chưa lên tiếng bàn luận khiến mọi thứ vẫn dừng ở mức tin đồn.

Drama tình ái của Sơn Tùng vào đề Văn gây xôn xao-1Drama tình ái của Sơn Tùng vào đề Văn gây xôn xao-2
Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú.

Khi drama tình ái chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mới đây cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh Sơn Tùng xuất hiện trong đề Văn. Theo đó, một trường THPT trên địa bàn Hà Nội đã "bắt trend" cực nhanh khi đưa phát ngôn ẩn ý của Sơn Tùng vào đề ôn tập. 

"Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy.

Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Phía dưới là 4 câu hỏi liên quan tới việc xác định phong cách ngôn ngữ, biện pháp tu từ...

Drama tình ái của Sơn Tùng vào đề Văn gây xôn xao-3
Xôn xao đề văn có sự xuất hiện của Sơn Tùng.

Đề Văn liên quan tới Sơn Tùng chưa rõ thật hay giả nhưng vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm trên MXH.

Những câu từ trong đề văn này có nguồn gốc từ một đêm nhạc (23/1). Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Sơn Tùng khi ồn ồn chia tay Thiều Bảo Trâm nổ ra. 

Trong chương trình, Sơn Tùng mang tới khán giả bản hit mới nhất Chúng ta của hiện tại. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu giọng ca 27 tuổi không ngẫu hứng sáng tác thêm một đoạn intro, nói lên nỗi lòng của một chàng trai trong tình yêu chênh vênh.

Giữa sân khấu tắt đèn, giọng nói của Sơn Tùng vang lên chầm chậm: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy.

Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Giữa nghi vấn chia tay gây xôn xao dư luận, những lời tâm sự của nam ca sĩ khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi. Liệu rằng đoạn intro chỉ để dẫn dắt cảm xúc cho bài hát, hay đó chính là những gì anh muốn nhắn gửi tới Thiều Bảo Trâm? Và phải chăng tâm trạng Sơn Tùng đang rối bời khi mối tình "dành cả thanh xuân cho nhau" chấm hết?


Clip: Đoạn intro trước phần biểu diễn của Sơn Tùng.

Drama tình ái của Sơn Tùng vào đề Văn gây xôn xao-4
Nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng muốn gửi thông điệp gì đó tới Thiều Bảo Trâm.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/drama-tinh-ai-cua-son-tung-vao-de-van-gay-xon-xao-n-250302.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm