Dress code đúng điệu cho mùa thu năm nay

(2Sao) - “ Mùa thu thay áo mới", thu sang mọi vật đều nhuốm sắc vàng dịu nhẹ của nắng. Còn bạn, bạn đã nghĩ ra cách phối đồ nào cho mình vừa mới mẻ, vừa xinh đẹp dịu dàng như đúng tiết trời của nàng thu chưa?

Dress chỉ việc ăn mặc, trong khi Code lại có nghĩa là luật lệ, quy tắc. Dress code là những quy tắc về ăn mặc, quy tắc về việc phối hợp và sử dụng quần áo, trang phục theo đúng “chuẩn” và dùng chúng trong đúng hoàn cảnh.

Cũng chẳng biết từ khi nào, xu hướng diện đồ dress code du nhập và trở thành trào lưu được các bạn trẻ Việt yêu thích đến thế. Chỉ biết là khi những tấm hình ootd hay những bức ảnh du lịch của nhóm các bạn trẻ được post lên, người ta thấy được sự hài hòa, chất lừ từ những bộ đồ “ ton sur ton ” mang phong cách casual rất phù hợp với khung cảnh thiên nhiên, đường phố…

Mùa thu có lẽ là mùa đẹp nhất trong năm. Mùa của ngày tựu trường nhộn nhịp trong tiết trời se lạnh, trong cái nắng mới ngọt ngào, dịu nhẹ; cây cối ngả vàng, khoác trên mình chiếc áo mới. Cũng đã đến lúc " renew " cho tủ đồ của bạn sau những ngày hè oi ả  rồi đó. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng gì cho những set đồ back-to-school hoặc du lịch, dạo chơi cho mùa thu năm nay thì ngay bây giờ hãy cùng xem một vài gợi ý và chuẩn bị sẵn dress code cho nhóm bạn của mình nhé.


Những set đồ back-to-school chuẩn và chất dress code đen trắng


Mix đồ denim dress code xanh trắng..

Với những gam màu dịu nhẹ của mùa thu...





Ton màu chủ đạo : vàng mustard..


Xanh pastel...





Hồng pastel..









Những gam màu vintage rất hợp với mùa thu..


Hìn B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao