Dư Cảnh Thiên tiêu tan sự nghiệp, rời showbiz sau vụ vu oan

Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và phủ nhận tin gia đình Dư Cảnh Thiên có liên quan buôn bán ma túy.

Gần đây, một cư dân mạng đăng ảnh bắt gặp Dư Cảnh Thiên tại Đại học New York, đồng thời tiết lộ nam ca sĩ đã nhập học tại ngôi trường này. Phía công ty quản lý của Dư Cảnh Thiên sau đó đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Ngôi sao sinh năm 2002 đã bay đến Mỹ vào tháng 7/2022 để du học. Việc anh quyết định tạm dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật, tập trung cho việc học tập được cho là lựa chọn đúng đắn vào thời điểm này.

Dư Cảnh Thiên tiêu tan sự nghiệp, rời showbiz sau vụ vu oan-1

Dư Cảnh Thiên (hay còn gọi là Tony) sinh năm 2002, là một trong những thực tập sinh hot nhất của show truyền hình Thanh Xuân Có Bạn 3. Đây là chương trình có sự góp mặt của BLACKPINK Lisa trong dàn huấn luyện viên.

Anh được nhận xét là nhân tố nổi bật của show, gần như nắm chắc vị trí quán quân. Tuy nhiên, ngay trước đêm chung kết thì sóng gió ập tới, quán karaoke nhà nam thần tượng vướng vào nghi án dính líu mại dâm và ma túy trong quá khứ.

Dù công ty quản lý và gia đình Dư Cảnh Thiên đều lên tiếng phủ nhận nhưng không thể cứu vãn sự việc. Vài ngày sau đó, nam thần tượng thông báo rút khỏi show Thanh Xuân Có Bạn 3 vì lý do sức khỏe.

Dư Cảnh Thiên tiêu tan sự nghiệp, rời showbiz sau vụ vu oan-2

Đến gần đây, cảnh sát Thành Đô đã điều tra và minh oanh cho Dư Cảnh Thiên. Thông báo nêu rõ quán karaoke của gia đình anh hoạt động đúng pháp luật, không dính líu đến mại dâm và ma túy.

Dù đã được minh oan, song Dư Cảnh Thiên vẫn quyết định tạm dừng sự nghiệp, sống kín tiếng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-canh-thien-tieu-tan-su-nghiep-roi-showbiz-sau-vu-vu-oan-n-318950.html

Sao Hoa Ngữ Dư Cảnh Thiên

Tin tức mới nhất