Dư 'Cây Táo Nở Hoa' sang hơn Jack, đưa hẳn 20 triệu nuôi con

Sau khi Jack bị tố chỉ đưa mỗi tháng 5 triệu nuôi con, dân mạng so sánh nam ca sĩ chỉ bằng 1/4 nhân vật Dư trong phim "Cây Táo Nở Hoa".

Showbiz Việt 2 ngày cuối tuần được chìm đắm trong câu chuyện Jack bị tố lăng nhăng và đã bí mật có con với diễn viên Thiên An.

Thiên An tiết lộ cô và Jack quen nhau đã hơn 2 năm. Tháng 4/2021, cô hạ sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi chỉ sau 20 ngày sinh con, khi cô tưởng mình shock suýt chết vì biết sự thật bị "cắm nhiều cái sừng".

Dư Cây Táo Nở Hoa sang hơn Jack, đưa hẳn 20 triệu nuôi con-1
Jack và Thiên An khi cả 2 hợp tác trong MV "Sóng Gió"

Trong suốt quãng thời gian mang bầu và sinh con, Thiên An không nhận được sự quan tâm từ phía Jack, cô luôn phải tự một mình từ lúc biết mang thai cho đến khi sinh con.

Đáng chú ý, trong lời chia sẻ của Thiên An, cô nàng tiết lộ: "Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm". Chính điều này tiếp tục khiến cộng đồng mạng hướng sự chỉ trích về phía Jack.

Dư Cây Táo Nở Hoa sang hơn Jack, đưa hẳn 20 triệu nuôi con-2
Thiên An trong giai đoạn mang thai và được nghi là ở chung nhà với Jack.

Netizen cho rằng Jack còn chẳng bằng nhân vật Dư (Song Luân thủ vai) trong phim Cây Táo Nở Hoa. Vì Dư cũng bất ngờ khi có một đứa con từ "trên trời rơi xuống" và anh "hào phóng" đưa hẳn 20 triệu cho mẹ đứa bé.

Dư Cây Táo Nở Hoa sang hơn Jack, đưa hẳn 20 triệu nuôi con-3

Cụ thể ở tập 33, Trinh từ đâu xuất hiện và thông báo mình có con với Dư. Cô gái này là nhân viên của một tiệm bi da, trong một lần Dư say xỉn, cô đã đưa Dư về nhà mình và chuyện gì đến cũng phải đến. 

Dư phải đối mặt với thắc mắc của gia đình và càng rơi vào bế tắc hơn khi không biết giải thích như thế nào với Trúc - người yêu hiện tại. Cuối cùng, Dư quyết định đưa cho Trinh 20 triệu rồi yêu cầu cô về quê, bên cạnh đó anh sẽ chu cấp thêm tiền cho cô và anh sẽ là người nuôi đứa bé.

Dư Cây Táo Nở Hoa sang hơn Jack, đưa hẳn 20 triệu nuôi con-4

Dư Cây Táo Nở Hoa sang hơn Jack, đưa hẳn 20 triệu nuôi con-5

Thậm chí Trinh không chấp nhận mà còn yêu cầu Dư phải đưa cho mình 500 triệu. Dư phải "kì kèo" giảm bớt 300 triệu. Rốt cuộc Dư lại phải mất thêm 200 triệu "phí bồi thường" cho Trinh. Và anh sau đó phải "mặt dày" nhắn tin hỏi mượn tiền Trúc.

Nhiều bình luận nói vui Dư nghèo mà đưa 20 triệu trong khi Jack mang tiếng cát xê cao nhất nhì Vbiz mà chỉ chu cấp cho con bằng 1/4 so với nhân vật trong phim.

 

 Đom Đóm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-bi-che-dua-tien-nuoi-con-khong-bang-du-trong-cay-tao-no-hoa-n-272623.html

Cây Táo Nở Hoa jack

Tin tức mới nhất