Dù có chết cũng đừng lấy chồng vô tâm, nếu không muốn phải chịu nỗi đau này!

Phụ nữ lấy chồng vô tâm xác định sẽ phải chịu rất nhiều thiệt thòi, dưới đây là một số nỗi khổ chỉ những người lấy phải chồng vô tâm mới hiểu.



Người chồng vô tâm sẽ chỉ biết nghĩ đến bản thân họ thôi, ngoài vô tâm, họ còn ích kỷ. Mà đàn bà thì lại khao khát được thấu hiểu và sẻ chia, còn đàn ông vô tâm, họ sẽ không bao giờ hiểu. Hằng ngày họ sẽ chỉ thao thao bất tuyệt nói về mình mà chẳng buồn để ý đến bạn cảm thấy thế nào, hôm nay bạn đi làm ra sao.  Dù cho chồng tốt, chiều chuộng nhưng không chia sẻ, quan tâm tới tâm tư, tình cảm của vợ thì đó cũng là một tổn thương lớn với vợ.

Lấy chồng vô tâm, bạn sẽ chẳng bao giờ được chồng tặng quà hay dành cho những điều bất ngờ vào những ngày kỷ niệm hay ngày lễ, bởi anh ấy sẽ chẳng nhớ tới đâu. Khi bạn mòn mỏi bên mâm cơm với những món thật ngon để dành cho chồng vào ngày kỷ niệm hai người yêu nhau, có thể anh ấy đang bù khú bên bạn bè, nhậu nhẹt mà quên bẵng đi. Thời gian chồng ở cạnh bạn bè còn nhiều hơn bên cạnh vợ là nỗi đau không thể nói thành lời đối với người phụ nữ.
 

vo-tam

Người chồng vô tâm sẽ chẳng bao giờ quan tâm đến chuyện bạn ốm đau, bệnh tật. Anh ấy sẽ mặc kệ bạn mỏi mòn mà đắm chìm trong thế giới ảo hoặc dán mắt vào các trò chơi điện thoại. Nỗi sợ hãi lớn nhất của người vợ là mỗi khi chồng về nhà, dán mắt vào điện thoại và không còn thời gian để trò chuyện, tâm sự hay giúp đỡ vợ con. Trong trường hợp này, vợ chắc chắn sẽ chỉ muốn nổi khùng.

Người đàn ông vô tâm sẽ chẳng quan tâm đến nỗi buồn của vợ, anh ta sẽ thờ ơ trước tất cả những gì bạn phải chịu đựng. Có thể với đàn ông, chuyện đó không nghiêm trọng đến vậy, nhưng với phụ nữ nó lại là điều khiến cô ấy trăn trở. Cái mà người vợ cần là sự động viên, khuyên nhủ và quan tâm từ chồng chứ không phải là thái độ thờ ơ cho rằng chuyện đó có gì đáng phải buồn, đáng phải nghĩ suy.

Vì thế, tốt nhất đừng nên lấy đàn ông vô tâm, phụ nữ nhé.

Theo Khỏe & Đẹp

 


chồng vô tâm nỗi khổ của phụ nữ có chồng vô tâm phụ nữ hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất