Dù có đẹp trai cách mấy, Isaac vẫn bị fan nhí từ chối diễn cùng

Thể hiện ca khúc thiếu nhi quốc dân "Bống bống bang bang" nhưng khi các em nhỏ được chú Isaac mời lên sân khấu để nhảy cùng thì không em nào đồng ý.

Trong hai ngày 30 – 31/10, ca sỹ Isaac và Min đã mang đến nhiều tiết mục ca nhạc sôi động, ấn tượng tại một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh. 

Ca sĩ Isaac đã gửi đến khán giả tham dự chương trình nhiều bản hit quen thuộc làm nên tên tuổi của "ông chú quốc dân" từ ngày đầu cho đến thời điểm hiện tại. Đông đảo người hâm mộ giọng hát Anh sẽ về sớm thôi đã cùng hòa nhịp và cổ vũ cuồng nhiệt cho chàng ca sĩ điển trai Isaac.

Dù có đẹp trai cách mấy, Isaac vẫn bị fan nhí từ chối diễn cùng-1

Ngoài ra, Isaac còn tinh ý dành tặng ca khúc Bống bống bang bang cho các bạn nhỏ đang vui chơi tại khu vực tổ chức sự kiện. Ca khúc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của các khán giả nhỏ tuổi. Tuy nhiên khi được chú Isaac mời lên sân khấu để nhảy cùng thì không em bé nào chịu lên khiến nam ca sĩ "sở khóc dở cười".

Dù có đẹp trai cách mấy, Isaac vẫn bị fan nhí từ chối diễn cùng-2Dù có đẹp trai cách mấy, Isaac vẫn bị fan nhí từ chối diễn cùng-3


Clip ông chú Isaac bị các cháu thiếu nhi từ chối không lên sân khấu cùng

Ca sĩ Min đã khuấy động chương trình với những bản hit đình đám. Với phong cách thời trang trẻ trung, năng động, giọng ca Em mới là người anh yêu cực kì nổi bật, thu hút trên sân khấu.

Dù có đẹp trai cách mấy, Isaac vẫn bị fan nhí từ chối diễn cùng-4Dù có đẹp trai cách mấy, Isaac vẫn bị fan nhí từ chối diễn cùng-5
Rất nhiều khán giả tham gia chương trình bày tỏ sự ngưỡng mộ với làn da của 2 nghệ sĩ. Mặc dù lịch trình dày đặc nhưng gương mặt của họ lúc nào cũng tươi tắn.

Dù có đẹp trai cách mấy, Isaac vẫn bị fan nhí từ chối diễn cùng-6Dù có đẹp trai cách mấy, Isaac vẫn bị fan nhí từ chối diễn cùng-7

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Isaac

Tin tức mới nhất