Dụ con gái có người yêu rồi thuê khách sạn 5 sao cho hẹn hò, bà mẹ trở thành nhân vật hot

Hiếm thấy có người mẹ nào lại tâm lý và hiểu giới trẻ như vậy khi đưa ra lời đề nghị "chất như nước cất" để mong con gái có người yêu.

Đến "tuổi cập kê", bố mẹ nào cũng mong muốn con cái có nơi có chốn, có người yêu để vui vẻ và bố mẹ cũng được vui lây. Thế nhưng không phải ai mong cũng được. Có những cô cậu đến tuổi "sắp ế" vẫn không dẫn người yêu về ra mắt khiến bố mẹ đau đầu. Thế nên bà mẹ này vì mong con gái có bạn trai mà đã đưa ra một lời đề nghị "chất như nước cất" khiến dân mạng cũng phải thán phục.

Dụ con gái có người yêu rồi thuê khách sạn 5 sao cho hẹn hò, bà mẹ trở thành nhân vật hot-1

"Mẹ thích con có người yêu, có một anh thật đẹp trai vào. Có anh nào yêu thật thì mẹ vui quá. Mẹ sẽ thuê khách sạn 5 sao cho 2 đứa hẹn hò thoải mái. Chứ cấm không có vào mấy cái nhà nghỉ khách sạn 1 sao nhé", người mẹ nhắn con gái. 

Dân mạng rần rần chia sẻ "thông điệp" này của mẹ và cho rằng đây chính là nhân vật hót nhất mạng xã hội ngày hôm nay. Mẹ không những chịu chơi mà còn chịu chi. Dù đã lớn tuổi nhưng bà mẹ này thể hiện quan điểm sống hiện đại, sẵn sàng thuê khách sạn cho con hẹn hò. Hơn nữa khách sạn không phải hạng thường, nhà nghỉ, 1 sao mà tận 5 sao mới thấy mẹ ăn chơi cỡ nào.

Sau khi đăng tải, bài viết thu hút sự chú ý của dân mạng. Đa số chúc mừng cô gái có người mẹ quá tâm lý, chiều và hiểu mình và ngợi khen người mẹ sành điệu của năm:

- Bà mẹ sành điệu chịu chơi của năm đây rồi

- Đáng khen cho mẹ, mẹ thật sự tâm lý

- Có người yêu ngay đi bạn ơi, thích ai thì đưa về nhanh nhé, được khách sạn 5 sao cơ mà

- Thế này thì phải có người yêu nhanh chóng

- Mẹ hiện đại nhỉ, đúng là mẹ của tôi rồi

- Không bù cho mẹ tôi, có người yêu là cấm, không cho đi chơi khuya qua 9h, có tội tôi không chứ?

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận được sự tán thưởng của cộng đồng mạng.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-du-con-gai-co-nguoi-yeu-roi-thue-khach-san-5-sao-cho-hen-ho-n-229877.html

người yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất