Dù đã 50 tuổi nhưng Vương Phi lại muốn có con để níu giữ tình trẻ kém 11 tuổi Tạ Đình Phong?

Chuyện tình giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn vấp phải sự phản đối của dư luận khi nhà trai vô trách nhiệm với con nhưng lại tỏ ra mặn nồng, yêu đương thắm thiết cùng người tình.

Vương Phi hơn Tạ Đình Phong đến 11 tuổi, cả hai đều trải qua những cuộc hôn nhân thất bại rồi đến với nhau. Tình cảm giữa họ gây ra không ít thị phi và gặp sự phản đối gay gắt từ dư luận.

Dù đã 50 tuổi nhưng Vương Phi lại muốn có con để níu giữ tình trẻ kém 11 tuổi Tạ Đình Phong?-1

Trước khi lấy Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong từng có mối tình với Vương Phi khi nữ ca sĩ vừa mới ly hôn người chồng đầu tiên và có một người con gái là Đậu Tĩnh Đồng.

Sau thời gian gắn bó với nhau, chuyện tình giữa họ bất ngờ đứt gánh. Mỗi người một ngả, Tạ Đình Phong làm quen, hẹn hò rồi cưới Trương Bá Chi, còn Vương Phi lại lọt vào lưới tình và làm vợ của Lý Á Bằng.

Dù đã 50 tuổi nhưng Vương Phi lại muốn có con để níu giữ tình trẻ kém 11 tuổi Tạ Đình Phong?-2
Vương Phi cùng người chồng đầu tiên Đậu Duy.

Dù đã 50 tuổi nhưng Vương Phi lại muốn có con để níu giữ tình trẻ kém 11 tuổi Tạ Đình Phong?-3
Ly hôn chồng, cô đến với tình trẻ Tạ Đình Phong.

Dù đã 50 tuổi nhưng Vương Phi lại muốn có con để níu giữ tình trẻ kém 11 tuổi Tạ Đình Phong?-4
Không được bao lâu, Vương Phi chia tay Tạ Đình Phong để quen Lý Á Bằng. Trong khi nam diễn viên họ Lý bỏ Châu Tấn để cưới thiên hậu làng nhạc. 

Trải qua cuộc sống hôn nhân, Tạ Đình Phong có hai người con trai với Trương Bá Chi. Trong khi đó, Vương Phi lại có thêm con gái thứ hai là Lý Yên. Tuy nhiên, kết cục của hai cuộc hôn nhân này lại giống nhau khi đều tan vỡ.

Dù đã 50 tuổi nhưng Vương Phi lại muốn có con để níu giữ tình trẻ kém 11 tuổi Tạ Đình Phong?-5

Trong quá trình chung sống và sau khi ly hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong bị chỉ trích là người chồng, người cha vô trách nhiệm. Nhưng khi đến với “người tình già” năm xưa, nam diễn viên lại tỏ ra nhã nhặn, quan tâm ân cần đến “thiên hậu” nổi tiếng.

Dù đã 50 tuổi nhưng Vương Phi lại muốn có con để níu giữ tình trẻ kém 11 tuổi Tạ Đình Phong?-6

Nhìn qua Vương Phi, cô đã có hai đời chồng, từng bị công chúng lên án vì chẳng hề nuôi dạy con tử tế. Con gái đầu tiên của Vương Phi là Đậu Tĩnh Đồng mới lên hai tuổi đã xa mẹ, sống cùng với ông bà nội và bố. Còn mẹ ruột thì đang tay trong tay với tình trẻ họ Tạ.

Một thời gian sau, Vương Phi đi thêm bước nữa và trở thành vợ của Lý Á Bằng. Cô lại mang thai nhưng liên tục hút thuốc, uống rượu và mang giày cao gót. Chính vì điều này khiến con gái thứ hai là Lý Yên sinh ra mắc chứng hở hàm ếch bẩm sinh.​​​​​​​

Dù đã 50 tuổi nhưng Vương Phi lại muốn có con để níu giữ tình trẻ kém 11 tuổi Tạ Đình Phong?-7

Vương Phi tiếp tục ly hôn chồng, và chẳng hề quan tâm đến người con dị tật, bỏ mặc Lý Á Bằng vất vả chạy ngược chạy xuôi tìm cách chữa trị cho con. Cả hai lần đến với Tạ Đình Phong, Vương Phi đều bỏ con mình để theo đuổi tình yêu với tình trẻ. Mối tình Phong - Phi bị dư luận Trung Quốc chỉ trích là “nồi nào úp vung nấy”, là “tra nam tiện nữ”, “cặp tình nhân làm cha làm mẹ vô trách nhiệm”.

Dù đã 50 tuổi nhưng Vương Phi lại muốn có con để níu giữ tình trẻ kém 11 tuổi Tạ Đình Phong?-8

Mới đây, một nguồn tin lan truyền cho biết Vương Phi đang có ý định sinh con cho Tạ Đình Phong để níu giữ trái tim của tình nhân trẻ. Nghe thấy tâm tư của người tình, Tạ Đình Phong liền vui vẻ trả lời: “Miễn là điều đó khiến em hạnh phúc ngọt ngào thì anh cũng sẽ vui”.

Nếu tin đồn này là thật, dân mạng bày tỏ thật quá chua xót cho Trương Bá Chi. Năm xưa, Tạ Đình Phong luôn tỏ ra hờ hững, không hề quan tâm đến vợ con.

Anh nhất quyết ly hôn khi không thể tha thứ cho Trương Bá Chi vì sai lầm tuổi trẻ của cô với ảnh nóng trong quá khứ cùng Trần Quán Hy (thời điểm có những bức ảnh này là trước khi Trương Bá Chi yêu và kết hôn với Tạ Đình Phong).

Thế nhưng, Tạ Đình Phong lại sẵn sàng cung phụng, mở lòng với người đàn bà đã có hai đời chồng và bỏ mặc con cái.

Dù đã 50 tuổi nhưng Vương Phi lại muốn có con để níu giữ tình trẻ kém 11 tuổi Tạ Đình Phong?-9

Ngay sau khi ly hôn vợ, trả lời phỏng vấn, Tạ Đình Phong thẳng thừng tuyên bố: “Cuộc đời này, người tôi yêu nhất là Vương Phi".

Vài tháng trước, con trai lớn của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi - Tạ Chấn Hiên (Lucas) lên tiếng chỉ trích cha ruột của mình: “Cháu cùng em rất ít khi được gặp bố vì ông ấy rất bận. Khi cháu bệnh, em trai bị sốt chỉ có mẹ ở bên cạnh chăm sóc. Ông ấy không xứng đáng với mẹ cháu".​​​​​​​

Dù đã 50 tuổi nhưng Vương Phi lại muốn có con để níu giữ tình trẻ kém 11 tuổi Tạ Đình Phong?-10

Gần đây, khi xuất hiện tại sân bay, trên ngón áp út của Vương Phi xuất hiện chiếc nhẫn kim cương lớn. Dư luận nghi ngờ cô đã kết hôn cùng Tạ Đình Phong. Đối mặt với những tin đồn, cả hai nhất quyết im lặng không trả lời. Họ không quan tâm đến những lời bình luận, chỉ trích bên ngoài mà vẫn lặng lẽ tận hưởng cuộc sống riêng tư.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/du-da-50-tuoi-nhung-vuong-phi-lai-muon-co-con-voi-ta-dinh-phong-6638167.html

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất