Dự đám cưới chồng cũ, sếp hôn tôi đến bật máu khiến hắn tức nghẹn

“Em đừng nói gì cả, nếu giờ chưa có ai, cho anh một cơ hội đến với em để diễn vai làm chồng này mãi mãi nhé”.

Ngày ra tòa, chồng cũ của tôi ứng xử rất đàn ông, quân tử, hứa sẽ chu cấp cho con trai đầy đủ hàng tháng. Thế mà từ hôm đó con tôi chưa nhận được đồng trợ cấp nào.

Tôi chẳng quan tâm hay đòi hỏi gì vì tôi đủ khả năng nuôi con thật tốt. Tôi ngạc nhiên một điều là ly hôn chưa đầy 2 tháng mà, tôi còn chưa hết hụt hẫng mà anh ta đã cưới vợ mới rồi.

Trước khi cưới nhau, chúng tôi đã có quãng thời gian yêu đương rất đẹp. Nhưng khi cưới về rồi, tình cảm vợ chồng cứ nhạt dần. Nhất là sau khi tôi sinh con, số lần vợ chồng tôi gần gũi đếm trên đầu ngón tay.

Dự đám cưới chồng cũ, sếp hôn tôi đến bật máu khiến hắn tức nghẹn-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Và rồi đùng cái anh về nhà đòi ly hôn với lí do không còn yêu thương gì tôi nữa. Bị chồng đánh úp như vậy nên tôi quá sốc, không có thời gian suy nghĩ và chuẩn bị gì. Hóa ra anh ta đã có bồ ở ngoài hơn năm nay. 

Ký vào đơn ly hôn xong, tôi vẫn còn bàng hoàng và hụt hẫng nhưng chồng thì hoan hỉ lắm. Anh ta dọn luôn ra ngoài sống chờ ngày bán căn nhà thì chia đôi tiền. Dùng dằng mãi nên 4 tháng sau mới hoàn tất thủ tục đường ai nấy đi. Tôi nuôi con và anh ta chấp thuận chu cấp hằng tháng.

Hôm biết hắn sắp cưới, tôi bần thần không biết làm thế nào, nhắn bao nhiêu tin nhắn đòi tiền trợ cấp cho con thì hắn lạnh lùng đáp:

“Cô đố kị vì tôi lấy được vợ trước à mà xoắn thế?”.

“Tôi không thèm, bỏ anh tôi cũng có người khác ngay rồi”.

“Giỏi thì đưa đến đây tôi xem mặt”.

Ức quá, tôi cứ thế khóc rưng rức, đúng lúc đó sếp đi vào hỏi:

“Hôm nào cũng khóc lóc thì làm được việc gì?”.

Tôi sẵn bức xúc và ấm ức trong lòng nên kể lại hết mọi chuyện với anh. Từ trước đến nay, tôi với sếp rất thân thiết, chuyện tôi ly hôn anh cũng biết và động viên rất nhiều. Anh bảo:

“Thế em có muốn anh đi đến đám cưới cùng không?”.

“Được thế còn gì bằng nữa, anh giúp em diễn cho cái gã khốn nạn đó sáng mắt ra đi”.

“Được, hôm đấy em cứ ăn mặc đẹp vào, mọi chuyện để anh lo”.

Cứ tưởng sếp nói đùa, thế mà sáng hôm đó, tôi đang chuẩn bị đi đến đám cưới chồng cũ cho anh ta một trận bẽ bàng thì sếp lù lù xuất hiện ở cổng.

Suốt buổi anh cứ kè kè bên cạnh, ân cần chăm sóc tôi, nên những ý định đổ rượu, úp bánh kem hay đĩa thịt gà lên mặt cô dâu chú rể của tôi đều không thành công.

Lúc chồng cũ với ả bồ làm lễ xong đi các bàn chúc rượu, thấy tôi đến nên cô dâu mặt cứ câng câng lên vẻ thách thức. Tôi thấy ngứa mắt lắm, định tạt cho ly rượu thì bị sếp giữ chặt tay. Giữa bao nhiêu người mà anh bất ngờ hôn tôi. Thấy tôi vùng vằng anh càng cắn chặt môi khiến tôi đau đến bật cả máu.

Rồi anh nói nhỏ:

“Yên nào, không phải em nhờ anh diễn thật giống à”.

Đau lắm nhưng tôi vẫn cố gắng diễn thật hạnh phúc với sếp. Chồng cũ tôi với cô dâu của hắn thấy thế cứ giương mắt ra. Chưa tàn tiệc nhưng tôi lôi cổ sếp về vì không còn tâm trí nào phá đám cưới của họ nữa.

Dự đám cưới chồng cũ, sếp hôn tôi đến bật máu khiến hắn tức nghẹn-2

Lên xe tôi định mở mồm trách sếp nhưng anh đã nắm tay tôi rất chặt.

“Em đừng nói gì cả, nếu giờ chưa có ai, cho anh một cơ hội đến với em để diễn vai làm chồng này mãi mãi nhé”.

Tôi biết anh đã có một đời vợ nhưng chị ấy mất mấy năm rồi, một mình anh ở vậy nuôi con chắc cũng thiếu thốn tình cảm. Nhưng tôi không thể trả lời sếp ngay, bởi vì vết thương ly hôn vẫn chưa lành.

Tôi bảo sếp hãy cho mình thời gian suy nghĩ, cảm nhận tình cảm thật sự rồi mới trả lời anh...

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-dam-cuoi-chong-cu-sep-hon-toi-den-bat-mau-khien-han-tuc-nghen-n-308516.html

chồng cũ Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao