Dự đám cưới Duy Mạnh, Văn Toàn bị Hải Quế 'cà khịa' mặc mãi một cái áo

Dù nổi tiếng là cầu thủ có gu thời trang ấn tượng, Văn Toàn mới đây bị "thánh soi" Quế Ngọc Hải bóc phốt chỉ vì một chiếc áo sơ mi.

Sau khi dự đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh vào ngày 9/2, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn mới đây khoe bức ảnh chụp cùng cô dâu, chú rể và cầu thủ Văn Thanh lên trang cá nhân.

Khoảnh khắc vui vẻ của những người đồng đội tại đội tuyển quốc gia nhận được hàng nghìn lượt "thả tim". Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tấm tắc khen ngợi, dân mạng đặc biệt chú ý đến comment trêu chọc Văn Toàn của đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Dự đám cưới Duy Mạnh, Văn Toàn bị Hải Quế cà khịa mặc mãi một cái áo-1
Văn Toàn khoe ảnh tại đám cưới Duy Mạnh.

"Nguyễn Văn Toàn anh tặng cho cái áo mới nhé!", Hải Quế hài hước viết. Nhiều người cho rằng đây là màn đáp trả của "thánh cà khịa" Hải Quế khi một năm trước anh cũng từng bị Văn Toàn bóc phốt việc thường xuyên diện một chiếc áo trên Facebook.

Sau bình luận của cầu thủ CLB Viettel, dân mạng còn nhiệt tình "đào" lại những bức ảnh cho thấy chiếc áo sơ mi trắng có phần thêu hoa đỏ ở ngực Văn Toàn diện trong đám cưới Duy Mạnh từng được chàng tiền đạo này mặc trong nhiều sự kiện trước đó.

Trong khi một số người vui vẻ hùa theo Hải Quế để trêu Văn Toàn, số khác nhanh chóng bênh vực vì cho rằng chiếc áo sơ mi này có ý nghĩa đặc biệt với chàng cầu thủ.

Dự đám cưới Duy Mạnh, Văn Toàn bị Hải Quế cà khịa mặc mãi một cái áo-2Dự đám cưới Duy Mạnh, Văn Toàn bị Hải Quế cà khịa mặc mãi một cái áo-3Dự đám cưới Duy Mạnh, Văn Toàn bị Hải Quế cà khịa mặc mãi một cái áo-4
Chiếc áo sơ mi yêu thích được Văn Toàn diện từ event đến đám cưới đồng đội.

Từ trước đến nay, Văn Toàn vốn nổi tiếng là cầu thủ sở hữu gu thời trang ấn tượng của tuyển Việt Nam.

Là fan cứng của Kpop, tiền đạo quê Hải Dương chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi phong cách thời trang Hàn Quốc. Anh chàng cũng thể hiện độ chịu chi khi không ít lần khoe quần áo, giày hiệu đắt tiền trên trang cá nhân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/du-dam-cuoi-duy-manh-van-toan-bi-hai-que-ca-khia-mac-mai-mot-cai-ao-post1045686.html

Văn Toàn Đỗ Duy Mạnh Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất