Dụ dỗ gái trẻ bán dâm, chụp ảnh nhạy cảm để tống tiền

Nghĩa dùng mạng xã hội để dụ dỗ các cô gái bán dâm cho người nước ngoài với giá cao. Thanh niên này đã lừa tình, chụp ảnh nhạy cảm để tống tiền nạn nhân.

Ngày 23/7, Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Trọng Nghĩa (24 tuổi, quê Quảng Trị) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, Nghĩa tạo một tài khoản trên mạng xã hội với ảnh đại diện là một phụ nữ. Thanh niên này bật tính năng "tìm quanh đây" và chọn những cô gái đẹp để kết bạn.

Dụ dỗ gái trẻ bán dâm, chụp ảnh nhạy cảm để tống tiền-1
Nghĩa bị công an bắt giữ. Ảnh: Công Quang.

Sau khi kết bạn, thanh niên này đặt vấn đề và gạ gẫm những cô gái tham gia bán dâm cho người nước ngoài.

Ngày 13/7, chị N.T H. (18 tuổi, trú TP Huế) đồng ý tham gia theo các yêu cầu của Nghĩa. Nghĩa yêu cầu cô gái đến một khách sạn trên đường Hai Bà Trưng và hứa sẽ cho nhân viên đến kiểm tra trước khi nhận vào làm việc.

Tuy nhiên, hắn trực tiếp đến khách sạn thực hiện hành vi “lừa tình”, chụp ảnh nhạy cảm của cô gái. Thực hiện xong hành vi, thanh niên này chiếm đoạt luôn điện thoại iPhone 6 của nạn nhân rồi tẩu thoát.

3 ngày sau, Nghĩa tiếp tục liên hệ, yêu cầu chị H. đưa cho Nghĩa 5 triệu đồng để xóa tất cả hình ảnh nhạy cảm. Lo sợ ảnh bị phát tán, nạn nhân đã thực hiện theo yêu cầu của Nghĩa.

Nạn nhân sau đó đã trình báo sự việc lên công an. Qua điều tra, Nghĩa đã bị công an bắt giữ.

Theo Zing


mua bán dâm

Tin tức mới nhất