Dự đoán kết quả của Diệu Ngọc trước thềm chung kết Hoa hậu Thế giới 2016

Diệu Ngọc có thể lọt vào top 20 người đẹp xuất sắc nhất trong chung kết diễn ra vào rạng sáng mai?

Vào rạng sáng mai (19/12), chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, 130 thí sinh xinh đẹp đã hoàn thành xong hết các phần thi phụ và hồi hộp chờ được gọi tên trong đêm chung kết quan trọng.

Đặc biệt, hoa khôi Diệu Ngọc đang được người hâm mộ mong chờ làm nên thành tích mới cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này. Vậy Diệu Ngọc có cơ hội để làm nên lịch sử hay không?


Diệu Ngọc sẽ đoạt được thứ hạng cao trong chung kết rạng sáng mai?

Đến với Hoa hậu Thế giới 2016, Diệu Ngọc đã có sự chuẩn bị khá kỹ về mặt hình thể, trang phục, lẫn dự án nhân ái được thực hiện chu đáo suốt nửa năm qua. Tuy nhiên, dường như sự thể hiện của Diệu Ngọc tại cuộc thi còn quá an toàn. Hình ảnh của cô trên trang chủ và trang Facebook của cuộc thi khá ít do với các đại diện nước bạn. 

Hoa hậu Thế giới là cuộc thi có rất nhiều phần thi phụ. Tổng điểm của các phần thi phụ sẽ quyết định top 20, top 10 và top 5 người đẹp xuất sắc nhất trong đêm chung kết. 

Tuy nhiên, đại diện Việt Nam khi chưa ghi được thành tích nào. Diệu Ngọc không có tên trong top 24 Hoa hậu Thể thao, top 24 Hoa hậu Tài năng, top 10 Hoa hậu Nhân ái, top 5 Hoa hậu Siêu mẫu, và trượt mất giải Hoa hậu Truyền thông. Vì thế, điểm tích góp được của Diệu Ngọc từ các phần thi phụ đang là con số rất hạn chế, là yếu tố gây cản trở cho cô vào top 20 chung cuộc.


Cơ hội vào top 20 của Diệu Ngọc không có nhiều. 

Liệu rằng bất ngờ sẽ đến ở phút chót? Sẽ có một phép màu nào đó đưa cô gái Việt Nam vào top 20 người đẹp xuất sắc nhất? 

Điều đó không hẳn là không có. Ở Hoa hậu Thế giới còn có một vòng thi nữa là phỏng vấn kín với ban giám khảo. Nếu may mắn, đại diện Việt Nam sẽ gây được ấn tượng với ban giám khảo và tích lũy được thêm điểm số từ phần thi này.

Và sẽ may mắn hơn nữa nếu Diệu Ngọc thắng giải phụ "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất". Giải thưởng này sẽ được cống bố trong đêm chung kết, người chiến thắng được lọt thẳng vào top 11 chung cuộc. Năm ngoái, Lan Khuê của Việt Nam đã làm được điều này. 


Diệu Ngọc có thể lọt thẳng vào top 11 như Lan Khuê nếu thắng giải
"Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất". 

Trở lại với các ứng viên mạnh, 3 chuyên trang sắc đẹp lớn Global Beauties, Sash Factor, Missosology đều "chấm" người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016. Một số người đẹp khác cũng được đánh giá cao là Cộng hòa Dominican, Trung Quốc, Hungary, Mexico và Mỹ.


Các chuyên trang sắc đẹp đều "chấm" Philippines đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016. 

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ diễn vào 4h rạng sáng mai - 19/12, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. 

Tít
Theo Vietnamnet


Diệu Ngọc Hoa hậu Thế giới 2016 Hoa khôi Diệu Ngọc Diệu Ngọc

Tin tức mới nhất