'Đu đưa' cùng chị đẹp, thanh niên cay đắng nhìn 250 triệu đồng 'bay theo gió'

Nảy sinh mối quan hệ tình cảm với người phụ nữ quen qua mạng, nam thanh niên cuối cùng bị đòi bồi thường tới 250 triệu đồng chỉ vì lý do đầy cay đắng.

Theo thông tin được đăng trên Sohu, nghiên cứu sinh họ La quen biết 1 người phụ nữ họ Thái qua mạng. Sau một thời gian trò chuyện qua lại, cảm thấy hợp nhau, 2 người đã bắt đầu mối quan hệ bí mật.

Trong vòng 2 tháng quen nhau, anh La và chị Thái “ân ái” 7 lần ở nhà vệ sinh công cộng, khách sạn, nhà thuê và nhiều nơi khác. Vậy nhưng, anh La không biết chị Thái là người phụ nữ đã có chồng.

Mối tình vụng trộm của 2 người nhanh chóng bị bạn gái La phát hiện. Cô gái này sau đó đã báo cho chồng của chị Thái. Người chồng sau đó đã đệ đơn lên tòa, yêu cầu được bồi thường tổn thất về tinh thần với số tiền 800.000 Đài tệ (khoảng hơn 660 triệu đồng).

Đu đưa cùng chị đẹp, thanh niên cay đắng nhìn 250 triệu đồng bay theo gió-1
Hẹn hò bí mật với người phụ nữ đã có chồng, nam thanh niên phải bồi thường 250 triệu đồng. Ảnh minh họa

Vụ việc mới đây đã được chính thức đưa ra xét xử. Nam thanh niên họ La đã bị kết án, buộc phải bồi thường cho cho chồng chị Thái số tiền 300.000 Đài tệ (gần 250 triệu đồng).

Trước đó, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại Nhật. Người phụ nữ 37 tuổi đã phải bồi thường cho 1 người đàn ông 110.000 Yên (hơn 23 triệu đồng). Nguyên nhân là do người phụ nữ này có mối quan hệ tình cảm với vợ của anh ta.

Theo The Sun, người phụ nữ quen biết vợ của người đàn ông qua mạng. 2 người dần dần nảy sinh tình cảm và lén lút hẹn hò. Đứng trước tòa, vợ người đàn ông khẳng định cuộc hôn nhân của cô không thể chấm dứt vì cô phát sinh quan hệ tình dục với 1 người phụ nữ, do đó không được coi là không chung thủy với chồng.

Vậy nhưng, tòa án lại cho rằng mối quan hệ tình cảm giữa cô và người phụ nữ kia về cơ bản đã “phá hỏng không khí hòa bình” của đôi vợ chồng. Theo tòa án, việc quan hệ tình dục ngoài hôn nhân giữa 1 cặp đồng giới có thể bị xem là ngoại tình.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dspl/di-du-dua-cung-chi-dep-nam-thanh-nien-cay-dang-nhin-250-trieu-dong-bay-theo-lan-gio-a364917.html

hẹn hò Ngoại tình

Tin tức mới nhất