Dù được Sam 'bật đèn xanh', Karik lại ngược chiều phủ nhận yêu đương khiến trái tim fan vỡ vụn

Dòng trạng thái mới đây của Karik vào đúng ngày sinh nhật của hotgirl Sam đang thu hút rất nhiều quan tâm.

Vừa qua, chàng nam rapper điển trai Karik khiến cộng đồng fan của cả hai "rung rinh" khi có màn tỏ tình ngọt lịm cùng hot girl Sam. Cụ thể, khi tham gia một chương trình với tư cách khách mời, để bỏ qua thử thách chọn đồ ăn, anh chàng đã quyết định công khai bày tỏ tình cảm với người con gái mà mình gặp cách đây hơn 1 tháng.

“Sam à, cái ngày mình gặp nhau anh đã có tình cảm với em, cũng có thích, có tí xíu quý mến như bạn bè. Về nhà anh cứ suy nghĩ mãi không biết đó là tình cảm như thế nào, cho đến ngày hôm nay khi nhìn thấy em, anh mới biết đó không phải tình cảm bạn bè bình thường. Nhưng vì em đi với mẹ của mình nên anh không biết thể hiện ra sao cho phù hợp nữa.

Dù được Sam bật đèn xanh, Karik lại ngược chiều phủ nhận yêu đương khiến trái tim fan vỡ vụn-1
Karik bất ngờ tỏ tình với Sam.

Vì vậy, sau khi thấy được những lời nói này, mong em cho cả hai có một cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu và để anh có thể nói được toàn bộ những suy nghĩ trong lòng mình. Hy vọng, em cho anh một cơ hội tỏ tình. Cảm ơn em”, Karik nói.

Ngay sau màn tỏ tình bất ngờ này, Sam cũng có những động thái đầu tiên. Đặt câu hỏi "Thật không anh?", nàng hot girl không quên tag tên Karik. Hành động này của Sam đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Dù được Sam bật đèn xanh, Karik lại ngược chiều phủ nhận yêu đương khiến trái tim fan vỡ vụn-2
Câu hỏi của Sam dành cho Karik khiến fan của cả 2 thích thú và tích cực đẩy thuyền.

Dưới phần bình luận của bài đăng, không ít fan cho rằng hot girl Sam đang muốn "đẩy thuyền" cho cuộc tình này nên liên tục gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

"Em mong anh, chị nên duyên ngoài đời thật. Yêu hai người lắm luôn ấy"', "Tới luôn đi chị Sam ơi. Tích cực ủng hộ và liên tục đẩy thuyền để chuyện tình của cặp đôi này trở thành hiện thực nào", "Thích hai anh chị từ 'Giọng ải giọng ai'. Đặc biệt là cảnh chị Sam nói mái ấm sau này của chị và anh Karik,... Nghe sao mà tình cảm vậy",... là những bình luận người xem để lại.

Dù được Sam bật đèn xanh, Karik lại ngược chiều phủ nhận yêu đương khiến trái tim fan vỡ vụn-3
Hình ảnh cặp đôi "tình bể bình" trong một gameshow.

Hôm nay là ngày sinh nhật Sam và người hâm mộ đang mong chờ nam rapper điển trai sẽ có lời chúc ngọt ngào dành cho "bạn gái" của mình. Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, Karik đã úp mở chia sẻ về mối quan hệ này khiến không ít người thất vọng.

Karik viết: "Có những chuyện vốn chưa bao giờ bắt đầu nên cũng chẳng cần phải lên tiếng kết thúc . Dù rằng câu chuyện có đi hơi xa so với thực tế nhưng dẫu sao vẫn rất vui vì sự quan tâm mọi người dành cho góc tình cảm của mình . 

Và nếu mình thực sự thương ai đó ở độ tuổi này thì đó sẽ là mối tình thầm lặng, không ồn ào, không thị phi và cô ấy cũng sẽ là cô gái rất đỗi bình thường trong mắt xã hội này nhưng...lại vô cùng quan trọng trong cảm xúc từng bước đi cuộc đời mình".

Dù được Sam bật đèn xanh, Karik lại ngược chiều phủ nhận yêu đương khiến trái tim fan vỡ vụn-4
Karik lên tiếng về mối quan hệ với Sam trước khi sự việc bị đẩy đi quá xa.

Có thể thấy Karik ngầm xác nhận giữa mình và Sam không hề có gì cả. Bản thân anh đã cảm thấy vui và ấm lòng khi được mọi người quan tâm đến chuyện tình cảm cả nhân.

Trước đó, Sam và Karik từng có cuộc hội ngộ trong một gameshow vào tháng 9. Tại chương trình, những cử chỉ quan tâm đặc biệt cả hai dành cho nhau đã thu hút rất nhiều chú ý. Không lâu sau đó, nhiều người đã hy vọng cặp trai gái độc thân này sẽ nên duyên thực sự ngoài đời thật.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/karik-len-tieng-phu-nhan-ve-tin-don-yeu-voi-hot-girl-sam-n-167902.html

karik Hot girl Sam Hot Boy Hot Girl Tình yêu

Tin tức mới nhất