Du học sinh Hàn giả vờ không về quê ăn Tết, đoạn kết rơi nước mắt

Đi du học xa nhà chỉ mong bố mẹ luôn dành nhiều tình cảm cho mình như vậy.

Tết từ lâu đã là dịp đoàn viên của hầu hết mọi gia đình Việt. Đó là thời điểm cả gia đình dành thời gian bên nhau sau một năm làm việc và học tập vất vả. Thế nhưng với nhiều du học sinh, có một cái Tết sum họp là điều quá đỗi xa vời.

Lịch học trùng vào ngày Tết, khả năng tài chính eo hẹp… là những nguyên do khiến vô vàn bạn trẻ không thể về Việt Nam đoàn viên. Tuy nhiên, cũng có những người cố gắng thu xếp công việc, tìm cách để trở về bên gia đình trong dịp trọng đại đó.

Mới đây, một video trên TikTok ghi lại cảnh du học sinh Hàn Quốc bí mật về nước thăm gia đình dịp Tết đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.


Du học sinh Hàn về thăm gia đình (Nguồn: @xinchaotamday2)

Cụ thể, cô bạn tên Tamie đã giấu gia đình lặng lẽ về nước. Bạn trẻ này đã nhờ bạn bè sang hỏi thăm, tặng quà cho bố mẹ và cho gia đình xem video cô bạn gửi lời chúc Tết đến cả nhà.

Khi phụ huynh đang bật khóc vì xúc động, Tamie ôm cành đào đi vào trong sự bất ngờ của gia đình. Mọi người từ ngỡ ngàng đến vỡ òa vì sung sướng, đi đến ôm cô con gái yêu quý trở về thăm nhà.

Du học sinh Hàn giả vờ không về quê ăn Tết, đoạn kết rơi nước mắt-1
Nữ sinh ôm chầm lấy bố mẹ (Ảnh cắt từ clip)

Video đã nhận về 3,6 triệu lượt xem, gần 400 nghìn lượt thả tim và hàng ngàn bình luận. Rất nhiều cư dân mạng đã vô cùng xúc động và rơi nước mắt trước cảnh đoàn viên của gia đình Tamie. Không ít người cũng mong muốn có thể về thăm cha mẹ sớm nhất có thể.

Dưới đây là một số bình luận nổi bật của cộng đồng mạng:

- Em coi khóc luôn

- Sáng giờ lướt TikTok để giải trí mà khóc muốn lòi mắt.

- Sợ xem mấy clip thế này tại cái tính mau nước mắt, khóc không ngưng được.

- Nhìn mà tự dưng rơi nước mắt, mẹ mình cũng đi làm xa, con nhớ mẹ, con sẽ cố gắng để về thăm mẹ.

- Trời ơi coi đến đoạn xuất hiện mình cũng khóc theo.

- Thật ngưỡng mộ tình cảm gia đình của em ấy.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/du-hoc-sinh-han-gia-vo-khong-ve-que-an-tet-khoc-ngat-phat-hien-hanh-dong-la-cua-cha-me-khi-xem-doan-video-cua-minh-162220303212001466.htm

Tết Nguyên Đán du học sinh

Tin tức mới nhất