Du học sinh hành hạ, tra tấn cha ruột tới chết

Không tìm được giấy tờ nhà, Khoa nhốt cha ruột suốt 10 ngày để tra tấn, đánh đập, hành hạ cho tới khi nạn nhân tử vong.

Ngày 13/12/, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử, tuyên bị cáo Nguyễn Anh Khoa (31 tuổi, ngụ TPHCM) về tội Giết người. Nạn nhân trong vụ án là cha ruột của bị cáo.

Sau thời gian xét hỏi, nhận thấy hồ sơ còn một số vấn đề chưa được làm rõ, HĐXX quyết định trả sơ để điều tra bổ sung.

Du học sinh hành hạ, tra tấn cha ruột tới chết-1
Bị cáo Khoa tại tòa (Ảnh: Thỏ Mộc).

Hồ sơ vụ án thể hiện, Khoa có thời gian du học tại Singapore. Sau khi về nước, anh ta chung sống với cha ruột là ông N.V.B. (tại quận Phú Nhuận).

Trong thời gian sống chung, nam thanh niên thường xuyên mâu thuẫn với đấng sinh thành về vấn đề tình cảm gia đình.

Ngày 27/5/2022, Khoa hỏi ông B. giấy tờ nhà nhưng người cha không trả lời nên xảy ra tranh cãi. Anh ta nghi ngờ người sinh ra mình đã sử dụng giấy tờ nhà để thế chấp ngân hàng vay tiền đầu tư đất nên đã ép nạn nhân mở két sắt nhằm tìm kiếm nhưng không thấy.

Tức giận, Khoa nhốt ông B. vào một phòng trống trong căn nhà tiếp tục truy hỏi về giấy tờ căn nhà mình đang sinh sống.

Từ ngày 27/5/2022 đến ngày 6/6/2022, Khoa nhốt cha ruột, ra sức đánh đập, tra tấn một cách dã man. 

Sáng 6/6/2022, khi thấy ông B. đuối sức, Khoa cho uống thuốc giảm đau. Một lúc sau thấy nạn nhân trào bọt mép, cắn lưỡi, anh ta liền dùng tua vít đưa vào miệng khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, anh ta lấy chăn đắp lên người nạn nhân rồi gom tài sản, giấy tờ liên quan, đi thuê khách sạn ở quận 10 để trốn. Tiếp đó, thủ phạm gọi điện thoại thông báo cho người quen biết về việc mình đã sát hại cha ruột.

Ngày 7/6/2022, Khoa bị nhà chức trách bắt giữ. Làm việc với cơ quan điều tra, anh ta thừa nhận toàn bộ tội ác mình đã gây ra.

Đối với việc lấy tài sản của nạn nhân, Khoa khai do ông B. đã chết, sợ bị mất tài sản nên lấy mang theo và khi bị bắt đã giao nộp cho cơ quan điều tra, không có ý định chiếm đoạt nên nhà chức trách không đủ cơ sở xử lý anh ta về tội Cướp tài sản.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/du-hoc-sinh-hanh-ha-tra-tan-cha-ruot-toi-chet-20231213120812237.htm

con giết cha tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao