Du học sinh Mỹ phủ nhận là rich kid, lấy chồng nhờ yêu online

Nguyễn Cẩm Tú - cô gái gắn với danh xưng "rich kid" - khẳng định với chúng tôi: "Danh xưng này không đúng, mọi thứ đang có là tự mình làm nên".

Đầu tháng 10 vừa qua, dân mạng dành sự chú ý cho Nguyễn Cẩm Tú (sinh năm 1992) - chủ nhân loạt clip đập hộp hàng hiệu ở Las Vegas (Mỹ). Trước đó, cái tên Cẩm Tú đã gắn với danh xưng "rich kid" khi hình ảnh liên tục xuất hiện trên các diễn đàn, hội nhóm con nhà giàu Việt.

Trên trang cá nhân, 9X sống khá kín tiếng, không chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến cuộc sống riêng. Những gì dân mạng biết về Cẩm Tú chỉ dừng lại là một cô gái nhỏ nhắn, có ngoại hình xinh xắn, cuộc sống đầy đủ.

Ngày 10/11, Cẩm Tú khoe bộ ảnh cưới và nhận được sự chú ý lớn. 

Chia sẻ với chúng tôi, 9X cho biết cô và bạn trai quen nhau qua mạng, sẽ kết hôn chính thức vào cuối tháng 12 tới đây. Cẩm Tú nói thêm cô và chồng tương lai có mối tình "poor kid", khẳng định mọi thứ đang có đều tự tay làm nên.

Du học sinh Mỹ phủ nhận là rich kid, lấy chồng nhờ yêu online-1
Du học sinh Mỹ phủ nhận là rich kid, lấy chồng nhờ yêu online-2
Cẩm Tú được nhiều người chú ý hơn sau loạt clip mua sắm hàng hiệu ở Las Vegas (Mỹ).

"Danh xưng rich kid mọi người đặt cho không đúng"

Cẩm Tú là cựu sinh viên khoa Đạo diễn Truyền hình trường Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội). Sau đó, cô theo học Thạc sĩ ngành Truyền thông Đa phương tiện và Công nghệ Thông tin của Học viện Nghệ thuật San Francisco (Mỹ).

Hiện tại, Cẩm Tú làm truyền thông tại Mỹ. Ngoài thời gian học tập và làm việc, cô cũng làm vlog chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ, đam mê thời trang.

"Mình cảm thấy rất vui khi được mọi người quan tâm nhưng danh xưng 'rich kid' mà mọi người đặt cho mình thì không đúng", 9X chia sẻ.

May mắn sinh ra trong gia đình đầy đủ, được cha mẹ yêu thương, ủng hộ mọi sở thích, đam mê nhưng cô khẳng định mình không phải "rich kid" hay "con nhà giàu nghiện mua sắm".

"Tất cả thành quả mình đạt được đều tự bản thân làm nên. Hiện tại, mình vẫn đang trong quá trình tích lũy, dành dụm để lo cho tương lai".

Nhìn trang cá nhân của 9X, hầu hết bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cô gái độc lập, giỏi giang dù xa gia đình và cho rằng 9X "có trong tay tất cả" khi vừa sinh ra ở gia đình điều kiện, tốt nghiệp đại học danh giá, có bạn trai chiều chuộng và sở hữu ngoại hình xinh xắn.

"Mình luôn cảm nhận trên thế giới này còn quá nhiều mảnh đời kém may mắn nên luôn thầm cảm ơn rằng ba mẹ mình đã cố gắng cho mình đc ăn no, áo mặc, học hành đầy đủ, bấy nhiêu thôi cũng khiến mình cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng mình chưa có tất cả, bây giờ mới đang bắt đầu thôi. Mình giàu rồi nhưng là giàu tình cảm".

9X khẳng định dù sinh ra trong gia đình khá giả, cô luôn giữ vững quan điểm sống tự lập, không dựa dẫm vào gia đình.

"Mình luôn cố gắng hạn chế tiêu tiền của gia đình trong thời gian đi du học, nếu ai biết mình lâu có thể thấy khi còn đi học mình rất ít khi dùng đồ hiệu", Cẩm Tú nói.

Du học sinh Mỹ phủ nhận là rich kid, lấy chồng nhờ yêu online-3
Cẩm Tú - Anh Quang quen nhau qua mạng, sau đó gặp mặt và chuẩn bị thành "bạn đời" của nhau.

Kiếm được bạn đời nhờ tình yêu online

Trước đây, Cẩm Tú giữ suy nghĩ chỉ cần tốt nghiệp sẽ quay lại Việt Nam, bởi cô là người "không thể sống xa gia đình quá lâu". Chưa một lần 9X nghĩ sẽ định cư cách quê hương nửa vòng trái đất.

Tất cả thay đổi khi cô gặp Anh Quang - cựu học sinh Trường THPT Chuyên Amsterdam (Hà Nội).

Tính đến nay, đôi trẻ đã bên nhau được 3 năm và sắp nên vợ, nên chồng. Tuy vậy, ít ai biết, Cẩm Tú và chồng tương lai có mối tình online.

Anh Quang từng là du học sinh Singapore. Thời điểm chuyển giao từ Singapore qua Mỹ, Anh Quang "like dạo" tất cả các tấm ảnh của Cẩm Tú trên Instagram. 

"Mình và anh Quang không có bạn chung, chắc anh ấy kiếm vài người ở Mỹ để khi qua đỡ lạc lõng thôi", Cẩm Tú chia sẻ.

Kể từ khi Quang chuyển sang New York, Cẩm Tú - Anh Quang có vài lần đi chơi chung. Tuy nhiên, ấn tượng đầu tiên của 9X về Quang là chàng trai mọt sách, thân hình hơi ốm, không đúng với "gu" của cô.

Sau nhiều lần trò chuyện về công việc, cuộc sống, Tú dần thấy giữa mình và người ấy có chung quan điểm sống, cách đối diện vấn đề và mục tiêu cho tương lai.

"Mình có khả năng tự mua những món đồ đắt tiền nên đặc biệt không thích ai tặng quà xa xỉ trong thời gian tán tỉnh. Biết tâm lý đó, Noel năm ấy, anh đưa mình đi chơi Universal và tỏ tình luôn", 9X kể lại.

Khi được hỏi về chuyện tình của những "cậu ấm, cô chiêu" có khác biệt nhiều không, Cẩm Tú thẳng thắn bày tỏ: "Mình và anh Quang có mối tình 'poor kid' thì đúng hơn".

Du học sinh Mỹ phủ nhận là rich kid, lấy chồng nhờ yêu online-4Du học sinh Mỹ phủ nhận là rich kid, lấy chồng nhờ yêu online-5
Chia sẻ với chúng tôi, Cẩm Tú khẳng định cô và bạn trai có mối tình "poor kid" - khác với lời đồn đại.

Trong suốt 2 năm yêu nhau, Tú và bạn trai không tặng nhau món quà nào có giá trị về vật chất. Với cô, điều ý nghĩa nhất là tiết kiệm tiền mua vé máy bay để thăm nhau vì lúc đó, Cẩm Tú - Anh Quang yêu xa.

Nói về đám cưới sắp tới, 9X cho hay cô sẽ tổ chức lễ thành hôn nhẹ nhàng, ấm cúng và không quá đông người. 

"Mình thích được trải qua ngày trọng đại bên những người thân thiết. Dù mời không nhiều nhưng mình đã chuẩn bị trước cả năm. Ví dụ như lễ cưới được tổ chức vào tháng 12 thì mình đã đặt váy cưới từ tháng 2 rồi. Bọn mình cũng chụp ảnh cưới trước cả nửa năm", Cẩm Tú chia sẻ.

Ngoài thời gian làm việc, Cẩm Tú thường đi du lịch với bạn bè, đắm chìm với đam mê thời trang.

Trong tương lai, Cẩm Tú và chồng dự định sớm quay lại Việt Nam. 9X chia sẻ cô vốn ao ước trở thành người có tiếng nói, có sức lan tỏa những điều tích cực trong xã hội. Chính vì thế, Tú đang trong quá trình trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và sẽ trở về khi sẵn sàng.


Theo Zing


Rich Kid du học sinh

Tin tức mới nhất