Hotgirl 22 tuổi người sở hữu nhà riêng, người là rich kid

Trong khi Châu Bùi là fashionista sở hữu chung cư tiền tỷ ở tuổi 22, Chloe Nguyễn, Nguyên Newin, Mai Vân Trang là beauty blogger mang danh tiểu thư rich kid.

Hotgirl 22 tuổi người sở hữu nhà riêng, người là rich kid-1
Châu Bùi (tên thật Bùi Thái Bảo Châu) là hot girl, fashionista Hà thành quen mặt với giới trẻ. 9X bắt đầu nổi lên nhờ style ăn mặc chất. Đến nay, Châu Bùi được xem là một trong những fashion icon có sức ảnh hưởng với giới trẻ. 

Hotgirl 22 tuổi người sở hữu nhà riêng, người là rich kid-2
Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, Châu Bùi đã sắm được chung cư rộng gần 100 m2 tại Sài Gòn. Thời gian gần đây, fashionista sinh năm 1997 trở thành gương mặt quen thuộc tại các tuần lễ thời trang lớn.

Hotgirl 22 tuổi người sở hữu nhà riêng, người là rich kid-3
Ngoài sự nghiệp ổn định, Châu Bùi còn được dân mạng chú ý bởi chuyện tình 4 năm với người yêu Decao - fashionisto đình đám Hà thành. Sau 4 năm yêu với một số lần hợp tan, cả hai đã nhận ra "không thể thiếu nhau" và quyết định yêu lại từ đầu. Khi được fan giục cưới, Decao nói khi nào đủ trưởng thành cả về suy nghĩ, độc lập về tài chính, có thể lo cho gia đình, con cái có cuộc sống ấm no sẽ tiến đến hôn nhân.

Hotgirl 22 tuổi người sở hữu nhà riêng, người là rich kid-4
Chloe Nguyễn (tên thật Nguyễn Cao Quỳnh Anh) là sinh viên ĐH RMIT nổi đình đám trong giới trẻ Sài Gòn. Cô là một trong những beauty blogger được đánh giá cao vì thường xuyên cho ra đời những video review chuyên nghiệp, có đầu tư từ nội dung đến hình thức.

Hotgirl 22 tuổi người sở hữu nhà riêng, người là rich kid-5
Ngoài việc được biết đến là một beauty blogger có tiếng, Chloe Nguyễn còn gây chú ý với danh hiệu rich kid. Cô xuất thân từ gia đình "trâm anh thế phiệt" và thường xuyên xuất hiện trong hội con nhà giàu Việt Nam. Trên trang cá nhân, hot girl 9X thường khoe ảnh du lịch, check-in ở những địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, việc sở hữu nhiều túi xách, đồ hiệu đắt tiền ở tuổi 22 cũng giúp Chloe được nhiều người quan tâm.

Hotgirl 22 tuổi người sở hữu nhà riêng, người là rich kid-6
Ngoài xuất thân giàu có, Chloe còn được quan tâm bởi chuyện tình đẹp. Ngày 8/8 vừa qua, lần đầu tiên 9X khoe ảnh cận mặt bạn trai. Chia sẻ với chúng tôi, Chloe cho biết người yêu cô là Phạm Minh Trí (nickname Zim, 27 tuổi), tốt nghiệp khoa Tâm lý học của ĐH London (Anh). Những khoảnh khắc tình cảm của Chloe và bạn trai được dân mạng khen lãng mạn, ngọt ngào.

Hotgirl 22 tuổi người sở hữu nhà riêng, người là rich kid-7
Nguyên Newin (tên thật Hoàng Bảo Nguyên) là beauty blogger được nhiều dân mạng yêu thích bởi lối nói chuyện duyên dáng, chân thực và hài hước. Ngoài ra, trong những video của hot girl sinh năm 1997 còn có sự xuất hiện của "chị mẹ". Họ cùng review đồ dùng, chia sẻ quan điểm giữa hai thế hệ... khiến nhiều người thích thú.

Hotgirl 22 tuổi người sở hữu nhà riêng, người là rich kid-8
Nguyên Newin đến với con đường trở thành beauty blogger khi đang du học Mỹ. Ở tuổi 22, cô được xem là một trong những vlogger thành công bởi có nhiều người theo dõi cùng ngoại hình ngày càng xinh đẹp.

Hotgirl 22 tuổi người sở hữu nhà riêng, người là rich kid-9
Nguyên Newin thời gian dài được dân mạng gắn mác là tiểu thư con nhà giàu. Bố cô hiện định cư tại Pháp, mẹ cô là doanh nhân bất động sản có tiếng tại Sài Gòn. Tuy nhiên, trong nhiều vlog, Nguyên Newin khẳng định cô cũng học tập, làm việc và kiếm tiền như bao người khác. Thậm chí, 9X như "người đàn ông trong gia đình" bởi bố xa nhà, cô phải thay bố chăm sóc cho mẹ.

Hotgirl 22 tuổi người sở hữu nhà riêng, người là rich kid-10
Mai Vân Trang là cựu học sinh THPT chuyên Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội), sau đó trở thành du học sinh Phần Lan. Trong thời gian học tập ở nước ngoài, cô bắt đầu làm clip chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp. Năm 2018, 9X về nước và phát triển sự nghiệp beauty blogger. Sau thời gian thử nghiệm, cô trở thành vlogger được nhiều người yêu thích ở tuổi đời còn rất trẻ.

Hotgirl 22 tuổi người sở hữu nhà riêng, người là rich kid-11
Cuối tháng 4, Mai Vân Trang được nhiều dân mạng chú ý khi hóa thân thành nhân vật Tấm trong MV "Anh ơi ở lại" (Chi Pu). 9X được nhận xét sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, phù hợp với vai diễn.


Theo Zing


Chloe Nguyễn Châu Bùi con nhà giàu Hot Girl

Tin tức mới nhất