Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Dù hôn nhân đã đi đến hồi kết, nhưng có 2 thứ Song Hye Kyo không thể dứt bỏ: tấm ảnh cưới cùng 'nơi tình yêu bắt đầu'

Trên Instagram cá nhân, Song Hye Kyo vẫn còn lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc về ngày chung đôi cùng những thước phim đẹp lung linh trong "Hậu duệ mặt trời" – nơi thổi bùng ngọn lửa tình yêu đôi lứa với Song Joong Ki.

Vào ngày 27/6, dư luận và truyền thông quốc tế chấn động trước thông tin vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức nói lời chia tay. Vậy là cổ tích giữa đời thường đã không tồn tại, chỉ có hiện thực phũ phàng giằng xé trái tim của bao người.

Một cuộc "đào mộ" những lời nói ngôn tình, thề non hẹn ước của 2 nhân vật chính diễn ra sôi nổi khắp các diễn đàn. Người hâm mộ thất vọng, cảm giác mất niềm tin vào tình yêu, cũng có người tiếc cho một câu chuyện tình đẹp...

Nhưng có lẽ người trong cuộc mới là đau đớn và tổn thương nhiều nhất. Dù cuộc tình đã đi đến hồi kết và không thể cứu vãn được nữa, nhưng Song Hye Kyo vẫn còn lưu giữ những thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời.

Dù hôn nhân đã đi đến hồi kết, nhưng có 2 thứ Song Hye Kyo không thể dứt bỏ: tấm ảnh cưới cùng nơi tình yêu bắt đầu-1
Song Hye Kyo còn giữ lại duy nhất tấm ảnh cưới trên Instagram cá nhân

Tấm ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Đây là tấm ảnh cưới duy nhất Song Hye Kyo còn giữa lại trên trang cá nhân của mình. Khi xem bức ảnh này, nhiều người không khỏi nhói lòng vì chuyện tình đẹp ngỡ như trong cổ tích lại không có một kết thúc có hậu.

Còn nhớ cách đây 2 năm, sau đám cưới thế kỷ diễn ra, người đẹp họ Song đã đăng tấm ảnh này cùng phu quân kèm với lời nhắn yêu thương "Thank you so much for your sincere and interest and also for blessing us with loving hearts". Tạm dịch là "Em cám ơn vì sự chân thành của anh, và vì anh đã thật sự quan tâm em như vậy. Em cũng cám ơn cả anh và em đã cầu nguyện cho một tình yêu chân chính".

Hiện nay, đây vẫn được xem là một trong những tấm ảnh cưới đẹp nhất làng giải trí Châu Á. Dù không còn chung đôi, nhưng những gì thuộc về cái đẹp thì người ta vẫn trân quý và giữ gìn, như cách mà Song Hye Kyo trân trọng hạnh phúc mà cô đã từng có.

Dù hôn nhân đã đi đến hồi kết, nhưng có 2 thứ Song Hye Kyo không thể dứt bỏ: tấm ảnh cưới cùng nơi tình yêu bắt đầu-2

Dù hôn nhân đã đi đến hồi kết, nhưng có 2 thứ Song Hye Kyo không thể dứt bỏ: tấm ảnh cưới cùng nơi tình yêu bắt đầu-3Dù hôn nhân đã đi đến hồi kết, nhưng có 2 thứ Song Hye Kyo không thể dứt bỏ: tấm ảnh cưới cùng nơi tình yêu bắt đầu-4
"Hậu duệ mặt trời" như "ông tơ bà nguyệt" se duyên cho cặp đôi Song - Song

Sau bức ảnh đám cưới, thì 3 tấm ảnh trong bộ phim Hậu duệ mặt trời vẫn được người đẹp họ Song giữ lại trên trang cá nhân.

Bộ phim kinh điển của làng giải trí xứ sở Kim Chi được xem là "mồi lửa" cho mối tình quốc dân Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Cả hai đã trao nhau từng ánh mắt, cử chỉ cho đến nụ hôn ngọt ngào đến không tưởng trong bộ phim. Cũng chính vì lý do "diễn như không" ấy mà fan hâm mộ của bộ phim cho rằng, chính những lúc "tâm tình " khiến cho cả hai bắt đầu "say nắng" nhau

Những cảnh quay như mơ trong Hậu duệ mặt trời đã khiến khán giả khắp Châu Á điên đảo thì làm sao có thể quên được. Dân mạng từng phen sôi sục khi ngắm nhìn những cảnh quay lung linh được thực hiện trên biển Navagio - bãi biển được mệnh danh đẹp nhất của Hy Lạp. Đây cũng chính là nơi đánh dấu một trong những cảnh quay lãng mạn và tuyệt đẹp giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Cảnh thì vẫn còn đó nhưng chuyện tình lứa đôi của cả hai thì đã tan vỡ. Tiếc nuối có, nghi hoặc có nhưng cuối cùng nhận lại tổn thương cũng chỉ là người trong cuộc. Giấc mơ hạnh phúc của mỗi người mỗi khác: Có người khát khao vươn tới một tình yêu đầy màu sắc, có người chọn xây dựng một lâu đài tình ái, nhưng cũng có người mong mỏi hạnh phúc giản đơn...

Song – Song chia tay sau 2 năm ngắn ngủi làm nghĩa phu thê, có thể với nhiều người nó thật chóng vánh nhưng người trong cuộc mới hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Giữ gìn những khoảnh khắc hạnh phúc đã từng như cách mà Song Hye Kyo trân trọng quãng thời gian bên nhau. Tiếc nuối cũng nhiều nhưng biết làm sao được đây!

Su
TheoVietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-giu-lai-anh-cuoi-va-noi-tinh-yeu-bat-dau-n-188196.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn