Du khách chạy tán loạn xem máy bay hạ cánh

Mỗi lần máy bay hạ cánh ở sân bay Côn Đảo, hàng trăm du khách chạy tán loạn để kịp 'săn' ảnh trong vài chục giây.

Mới đây, video quay cảnh du khách chạy tứ phía tại bãi Đầm Trầu để ngắm máy bay hạ cánh thu hút gần hai triệu lượt xem trên TikTok. Đây vốn là một trong những hoạt động hút khách du lịch ở Côn Đảo, bởi du khách trải nghiệm vừa tắm biển, vừa xem máy bay bay là là ngay trên đầu.

Anh Lợi, tài xế xe điện ở Côn Đảo, cho biết vào mùa du lịch cao điểm, mỗi ngày anh chở vài lượt khách từ khu trung tâm đảo, đi hơn 15 km tới bãi Đầm Trầu chỉ để xem máy ba ở cự ly gần. "Mấy tháng nay bắt đầu có khách trở lại nên nhiều ngày xe chạy không xuể, nhất là vào cuối tuần. Chiều nào ở đây cũng tấp nập, rất vui", anh kể thêm.

Du khách chạy tán loạn xem máy bay hạ cánh-1
Cảnh du khách chạy theo máy bay ở bãi Đầm Trầu. Video: Tiktok Đăng Côn Đảo

Sân bay Côn Đảo được xây dựng sát bãi Đầm Trầu - một trong những bãi biển đẹp ở Côn Đảo. Du khách dễ dàng tự chạy xe máy men theo đường ven biển tới Đầm Trầu, dọc đường dừng ngắm cảnh núi, biển xanh ngắt.

Đây cũng là tuyến đường đón hoàng hôn lý tưởng tại Côn Đảo. Đặc biệt, tháng 2-3 hàng năm, hai bên đường hoa đỗ mai nở rộ, nhìn từ xa trông giống hoa anh đào, không khí mát mẻ. Nếu đi nhóm đông, bạn có thể thuê xe điện, giá khoảng 20.000 đồng/km.

Tuy nhiên, muốn chụp hình chung với máy bay, du khách phải canh thời gian xuất phát thật chuẩn để không bỏ lỡ bởi mỗi ngày chỉ có vài chuyến. Tốt nhất, bạn nên tham khảo các trang web tổng hợp chuyến bay trong ngày nhằm chủ động, không phải chạy khi bất ngờ nghe tiếng động cơ máy bay từ xa.

Du khách chạy tán loạn xem máy bay hạ cánh-2
Du khách tắm biển, máy bay ngay trên đầu.

Dù là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Côn Đảo, các dịch vụ ở bãi Đầm Trầu vẫn chưa nhiều. Chỉ vài hàng quán sát bãi biển phục vụ các món hải sản đơn giản, cơm chiên với mức giá không rẻ so với khu trong trung tâm đảo. Bạn nên hỏi trước, nhờ chủ quán ước lượng đồ ăn phù hợp. Tầm 16h, thỉnh thoảng vài người bán hàng rong, đồ ăn lót dạ giá bình dân.

Du khách chạy tán loạn xem máy bay hạ cánh-3
Khách du lịch tạo dáng chụp ảnh với máy bay từ xa.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/du-khach-chay-tan-loan-xem-may-bay-ha-canh-4451927.html?fbclid=IwAR2R7RdNNKT1_qNUBxHR5oSukRv85TG8MscSXhS06jvbLuQG2ABQAkFa0BA

côn đảo du khách Du lịch

Tin tức mới nhất