Du khách đặt nhầm 'phòng hư hỏng' trong khách sạn tình dục

Khách du lịch gặp sự cố khi vô tình đặt phòng khách sạn tình dục với tường cách âm và một số phụ kiện phục vụ chuyện người lớn.

Huw Lemmey, một du khách đến Anh, đăng trên Twitter về sự cố trong chuyến du lịch mới đây cùng nhóm bạn. Anh chàng đặt khách sạn qua mạng nhưng khi tới nơi nhận được một căn phòng trái với tưởng tượng.

"Chúng tôi vô tình đặt trúng một khách sạn tình dục. Căn phòng được trang bị nhiều dụng cụ đặc biệt phục vụ cho chuyện ấy, bao gồm tường cách âm và một số nút bấm 'hư hỏng", Huw Lemmey nói.

Nam du khách này cũng đăng tải một số hình ảnh căn phòng lên trang cá nhân. Căn phòng đặc biệt này có giá cao hơn phòng mà Huw và nhóm bạn đã chọn trước đó, theo Daily Star.

Khách sạn mang tên House of Gods ở Edinburgh (Anh), một trong những khách sạn được các cặp uyên ương yêu thích vì phong cách gợi cảm cùng nhiều "phụ kiện tình yêu".

Du khách đặt nhầm phòng hư hỏng trong khách sạn tình dục-1

Một căn phòng trong khách sạn House of Gods.

Tuy nhiên, sự nhầm lẫn này không tai hại như Huw Lemmey nghĩ. "Trái với suy nghĩ ban đầu, nhờ rèm che sáng, những bức tường cách âm, phong cách trang trí hoang dại, tôi đã có một giấc ngủ ngon kéo dài 8 tiếng mà không bị quấy rầy", anh nói.

Tuy nhiên, Huw không có cơ hội trải nghiệm các tiện ích đặc biệt còn lại do không có nhu cầu.

Căn phòng màu đỏ sẫm, hạn chế tối đa ánh sáng, đệm và gối đều in họa tiết da động vật, bồn tắm "lộ thiên" phong cách hoàng gia, cùng nhiều cây cảnh nhiệt đới, mang lại cảm xúc đặc biệt và mãnh liệt cho các đôi tình nhân.

Khách sạn House of Gods gồm 22 phòng, theo các hạng cabin, classic và suite và đều có mục đích riêng. Theo mô tả của khách sạn, phòng cabin là nơi hoàn hảo cho "chuyến du lịch kỳ lạ và huyền bí", trong khi phòng classic cung cấp "nơi ẩn náu khoái lạc". Phòng suite mang lại "trải nghiệm về sự sang trọng, tinh tế".

Việc "đặt phòng một nơi, nhận phòng một nẻo" không lạ với du khách, thường xảy ra với những booking không xác định cụ thể về hạng phòng hay chưa trả tiền trước. Tuy nhiên, ngay cả khi đã chọn chính xác căn phòng mong muốn, du khách vẫn có thể gặp sự cố khi check-in do lỗi kỹ thuật.

Khách sạn "người lớn" khá phổ biến trong ở các quốc gia Âu - Mỹ hay Nhật Bản, nơi "chuyện ấy" khá cởi mở. Vài năm gần đây, loại hình này bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam nhưng thường chỉ là một số phòng nhất định trong các khách sạn. Các phòng tình nhân thường được trang bị dụng cụ tình yêu, gối nâng mông, võng tình, trang phục cosplay... tạo cảm xúc cho các cặp đôi.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/du-khach-dat-nham-phong-hu-hong-trong-khach-san-tinh-duc-4475861.html?fbclid=IwAR3K_8dLcPQ9eWnYLzzKF-h_YSEfjHPK4KPEOQiinFyd4xUZVd1kABUaCr4

địa điểm du lịch khách sạn du khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao