Du khách hoảng loạn bị treo ngược trên tàu lượn siêu tốc vì sự cố mất điện

Một đoàn tàu lượn siêu tốc đang phục vụ du khách thì bất ngờ bị mất điện khiến hàng loạt du khách hoảng loạn khi bị treo ngược giữa không trung.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 6/6 tại công viên giải trí Nandaihe ở Tần Hoàng Đảo, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

Đoạn video được một du khách ghi lại tại thời điểm trên cho thấy, một đoàn tàu lượn siêu tốc đang hoạt động thì bất ngờ gặp sự cố và dừng lại ở điểm cao nhất khiến 11 du khách bị treo ngược giữa không trung.

Một số nhân chứng cho biết công viên đã bị mất điện đột ngột khiến toàn bộ du khách đang chơi tàu lượn siêu tốc bị mắc kẹt trên không trong hơn 20 phút.

Du khách hoảng loạn bị treo ngược trên tàu lượn siêu tốc vì sự cố mất điện-1

Một nhân viên của Cục Văn hóa và Du lịch Thành phố Tần Hoàng Đảo cho biết, sự cố mất điện rất hiếm gặp và ban quản lý công viên giải trí đang tìm hiểu nguyên nhân. Nguồn điện dự phòng sau đó đã được kích hoạt và đoàn tàu đã thể hoạt động trở lại.

May mắn, sức khỏe của các du khách đều ổn định, không ai bị thương. Không rõ liệu các du khách gặp sự cố trên có được bồi thường hay không.

Các nhà chức trách cho biết sẽ điều tra về nguyên nhân vụ việc, xem xét những cá nhân phải chịu trách nhiệm về sự an toàn của người tham gia trò chơi mạo hiểm.

Hiện tại, công viên giải trí vẫn mở cửa đón khách du lịch. Tuy nhiên, một số trò chơi mạo hiểm đang được tạm dừng để bảo trì.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/du-khach-bi-treo-nguoc-tren-tau-luon-sieu-toc-hon-20-phut-vi-mat-dien-2152106.html

du khách Du lịch

Tin tức mới nhất