Vào khách sạn có mùi 'chân thối', du khách tá hỏa biết đã ngủ phòng có tử thi

Trở về từ chuyến du lịch Tây Tạng, du khách hoảng sợ vì biết tin có tử thi nằm dưới gầm giường trong căn phòng anh đã nghỉ chân.

Mới đây bài đăng của một khách du lịch trên một trang web đánh giá khách sạn Trung Quốc vào ngày 21/4 đã gây xôn xao dư luận xã hội. Nội dung bài đăng kể về trải nghiệm kinh hoàng của vị khách khi một thi thể đã được tìm thấy dưới giường mà anh ta đã ngủ ở khách sạn Guzang Shuhua Inn ở Thành phố Lhasa, Tây Tạng. 

Vào khách sạn có mùi chân thối, du khách tá hỏa biết đã ngủ phòng có tử thi-1
Một căn phòng trong khách sạn khách sạn Guzang Shuhua Inn. Ảnh: Guzang Shuhua Inn

Ngày 30/4, nhân viên của khách sạn đã chia sẻ với trang tin tức điện tử địa phương Hongxing News rằng đó là thông tin sai sự thật và giải thích việc khách sạn đóng cửa là để cải tạo chứ không phải vì một vụ giết người. Tuy nhiên vào ngày 1/5, một trang tin tức trực tuyến khác đã đăng tải đoạn clip dài 50 giây lên Weibo về vụ bắt giữ một người đàn ông trên tàu liên quan vụ việc này.

Cảnh sát sau đó đã xác nhận thông tin về vụ bắt giữ vào ngày 21/4 trên chuyến tàu từ Tây Tạng đến Lan Châu ở Tây Bắc Trung Quốc. Theo đó đối tượng bị bắt là nghi phạm liên quan đến việc phát hiện ra xác chết tại khách sạn Guzang Shuhua Inn ở Thành phố Lhasa. 

Ngày 30/4, tờ Shangyou News dẫn lời một du khách 37 tuổi đến từ Thượng Hải nói rằng anh ta nhận thấy mùi khó ngửi khi nhận phòng tại khách sạn Guzang Shuhua Inn vào ngày 21/4. Vị khách này tưởng rằng thứ mùi này từ chân mình. Tuy nhiên khi quay về phòng sau bữa tối mùi càng trở nên nồng nặc và không thể ngửi nổi. Vị khách này đã yêu cầu nhân viên khách sạn đổi sang phòng khác.

Vào tối muộn hôm 21/4, đội cảnh sát hình sự Lhasa liên lạc với Sun và cho biết một thi thể được phát hiện nằm dưới gầm giường của căn phòng mà anh đã ngủ suốt 3 tiếng vào buổi chiều.

"Đó là lúc tôi biết có vụ giết người xảy ra tại khách sạn này. Có thể người chết nằm dưới gầm giường suốt nhiều ngày trước đó", Sun nói với tờ Shangyou News.

Các cảnh sát đã lấy lời khai từ Sun cùng một mẫu DNA để tiến hành kiểm tra. Không lâu sau, một nghi phạm liên quan tới vụ án đã bị bắt giữ.

Sun chia sẻ anh cảm thấy hoảng sợ, dễ dàng thức giấc chỉ vì những âm thanh nhỏ. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống và công việc của người đàn ông này.

Cũng theo vị khách này, dù bài đăng của anh đang gây xôn xao trên mạng xã hội và được dư luận Trung Quốc quan tâm nhưng phía khách sạn tại Lhasa vẫn chưa hề liên lạc và có lời phản hồi với mình. 

"Tôi hy vọng đại diện khách sạn phải đưa ra tuyên bố. Nếu họ vẫn im lặng, tôi sẽ có hành động pháp lý", Sun khẳng định.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vao-khach-san-co-mui-chan-thoi-du-khach-ta-hoa-khi-biet-trong-phong-co-tu-thi-2139775.html

khách sạn du khách Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao