Dù là 'Hoa hậu của Hoa hậu', Đặng Thu Thảo cũng phải làm mẹ bỉm sữa mọi lúc mọi nơi như ai

Nàng Hậu vừa chia sẻ khoảnh khắc thú vị khi thực hiện một trong những công việc thường nhật của mình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo được công chúng vô cùng yêu mến vì nhan sắc yêu kiều và cách sống văn minh, không scandal. Cô là nàng Hậu hiếm hoi được gọi là "Hoa hậu của hoa hậu", "thần tiên tỉ tỉ". Từ khi có con, Đặng Thu Thảo càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Cô cũng thi thoảng chia sẻ những hình ảnh trong cuộc sống và con gái Sophie lên trang cá nhân.

Mới đây nhất, công chúng lại được dịp bất ngờ vì một hình ảnh khác của Hoa hậu Việt Nam 2012. Cụ thể, cô chia sẻ hình ảnh trên một chuyến bay. Thay vì ngồi thư thái hoặc chợp mắt như bao hành khách khác, nàng Hậu phải tất tả pha sữa cho cô con gái nhỏ. Hình ảnh cô lắc lắc bình sữa khiến ai cũng thích thú. Đi kèm theo đó là lời chú thích dí dỏm: "Mẹ bỉm sữa mọi lúc mọi nơi".

Dù là Hoa hậu của Hoa hậu, Đặng Thu Thảo cũng phải làm mẹ bỉm sữa mọi lúc mọi nơi như ai-1
Dù là Hoa hậu của Hoa hậu, Đặng Thu Thảo cũng phải làm mẹ bỉm sữa mọi lúc mọi nơi như ai-2Dù là Hoa hậu của Hoa hậu, Đặng Thu Thảo cũng phải làm mẹ bỉm sữa mọi lúc mọi nơi như ai-3
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến fan thích thú khi thực hiện nhiệm vụ của người mẹ mọi lúc mọi nơi

Có thể thấy, dù là "Hoa hậu của hoa hậu" nhưng khi làm mẹ, Đặng Thu Thảo vẫn phải làm những công việc chăm con giống bao bà mẹ khác ví như thay tã hay pha sữa cho con.

Theo Tri thức xanh


Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao