Dù là 'nữ hoàng rating' nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có phim bị đắp chiếu đến…hơn 20 năm

Cho đến nay, bộ phim được quay từ năm 2007 của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có cơ hội được lên sóng.

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1987. Cô chính thức bước chân vào giới giải trí sau khi đoạt giải ở cuộc thi tìm kiếm ngôi sao vào năm 2006. Năm 2011, cô được nhiều khán giả biết đến với vai diễn Tình Nhi trong bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách. Tuy nhiên, mãi đến năm 2013, cô mới thật sự nổi tiếng nhờ vào bộ phim Lục Trinh truyền kỳ.

Dù là nữ hoàng rating nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có phim bị đắp chiếu đến…hơn 20 năm-1

Kể từ đó, cô được người hâm mộ phong tặng danh hiệu ''nữ hoàng rating'' trong lĩnh vực truyền hình, trở thành tiểu hoa đán nổi tiếng của màn ảnh Hoa Ngữ. Những phim của Triệu Lệ Dĩnh đều có rating bùng nổ, như Hoa Thiên CốtMinh Lan truyện với mức rating trên 2, Sở Kiều truyện – bộ phim truyền hình đầu tiên đạt 40 tỷ lượt xem trên mạng của Trung Quốc.

Dù là nữ hoàng rating nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có phim bị đắp chiếu đến…hơn 20 năm-2

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng Trung Quốc phát hiện ra cô còn có một bộ phim quay từ 13 năm trước chưa được lên sóng. Đó là Nam Việt Vương – bộ phim cổ trang lịch sử với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực gồm Lữ Lương Vỹ, Ninh Tịnh, Đường Quốc Cường, Vương Cương.

Dù là nữ hoàng rating nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có phim bị đắp chiếu đến…hơn 20 năm-3Dù là nữ hoàng rating nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có phim bị đắp chiếu đến…hơn 20 năm-4Dù là nữ hoàng rating nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có phim bị đắp chiếu đến…hơn 20 năm-5

Dù được quay từ năm 2007 nhưng theo trang Douban, thời gian dự kiến lên sóng của bộ phim là năm 2030. Nam Việt Vương là bộ phim thứ hai Triệu Lệ Dĩnh tham gia sau khi bước chân vào giới giải trí. Vào thời điểm năm 2007, cô mới bước sang tuổi 20 và chỉ là một diễn viên nhỏ nên được giao đảm nhận một vai phụ trong phim.

Dù là nữ hoàng rating nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có phim bị đắp chiếu đến…hơn 20 năm-6Dù là nữ hoàng rating nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có phim bị đắp chiếu đến…hơn 20 năm-7

So với thời điểm hiện tại, bằng sự nỗ lực của mình, từ những vai diễn phụ, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành nữ diễn viên có chỗ đứng nhất định trong giới giải trí Hoa Ngữ. Nếu bộ phim Nam Việt Vương được lên sóng, chắc chắn người hâm mộ sẽ không thể bỏ qua tác phẩm đáng nhớ này của cô.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/du-la-nu-hoang-rating-nhung-trieu-le-dinh-van-co-phim-bi-dap-chieu-denhon-20-nam-1872658.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao