Dù làm quân vương hay kẻ lừa đảo, trình 'tự luyến' của Lee Min Ho vẫn thượng thừa

Hơn chục năm đóng phim, Lee Min Ho rất hay được giao cho những vai có các câu thoại yêu bản thân quá đà.

"Quân Vương bất diệt" mới lên sóng được 2 tập, khiến khán giả đặc biệt là phái nữ đã "đứng ngồi không yên" bởi hình tượng của Lee Min Ho. Hoàng Đế Lee Gon do nam diễn viên thủ vai không chỉ giàu có, đẹp trai, tài giỏi mà còn có trình độ "tự luyến" cực cao.

2sao.vn | Photobook

Khi bị Jung Tae Eul (Kim Go Eun) "hỏi tội" đã không làm ra tiền còn chăm chỉ mua sắm, Lee Gon trả lời đơn giản: "Ta mua đồ tặng Eun Sup, nhân viên bảo ta mặc thử. Mà mặc vào thì lại đẹp quá".

2sao.vn | Photobook

Thậm chí các fan còn chế ảnh của anh chàng. Một Lee Min Ho tự tin vào nhan sắc của mình dù phạm tội cũng sẽ được tha. Nhưng rất tiếc nữ cảnh sát Jung Tae Eul lại không rung động trước vẻ đẹp đó.

2sao.vn | Photobook

Đến cả người bán nước cũng không thấy được vị hoàng đế đẹp để miễn tiền nước khiến Lee Min Ho chỉ biết than thở "đẹp trai mà cũng không có tác dụng sao".

2sao.vn | Photobook

Đây không phải lần đầu tiên vai diễn của Lee Min Ho có trình tự luyến đỉnh cao như vậy. Hơn chục năm đóng phim, Lee Min Ho rất hay được giao cho những vai có các câu thoại yêu bản thân quá đà.

2sao.vn | Photobook

Goo Jun Pyo trong "Vườn Sao Băng" năm xưa có trong tay mọi thứ, nên tự coi mình là tâm điểm. Goo Jun Pyo luôn cho rằng người khác thích mình là chuyện đương nhiên, còn bản thân thì chẳng hứng thú với ai hết. Dù thích mê mệt Geum Jan Di (Goo Hye Sun), Jun Pyo lại tán tỉnh cô nàng theo cách "bá đạo" thế này đây.

2sao.vn | Photobook

Thiếu gia Kim Tan trong "Người Thừa Kế" cũng không ngoại lệ. Dù học tập luôn đứng chót, thành tích lẹt đẹt nhưng chẳng cô gái nào thoát khỏi vẻ đẹp trai và gia thế vương giả của anh chàng. Thậm chí nhị vị thiếu gia cũng thừa nhận nhan sắc của mình chính là thành tích tốt nhất, lại tự bẩm sinh mà có.

2sao.vn | Photobook

Trong drama "Huyền Thoại Biển Xanh" đóng cặp cùng Jeon Ji Hyun, Lee Min Ho hóa thân thành tay lừa đảo chuyên nghiệp Heo Jun Jae.

2sao.vn | Photobook

Ở cả 2 kiếp nhân vật của Lee Min Ho đều yêu bản thân. Khán giả không nhịn được cười khi anh chàng chê phiên bản quá khứ không đẹp trai bằng mình hiện tại.

2sao.vn | Photobook

Lee Min Ho