4 quán cà phê ở Đà Lạt có tầm nhìn thoáng đãng, thỏa sức 'check-in'

Uống cà phê là trải nghiệm thú vị khi đến Đà Lạt (Lâm Đồng). Nếu phân vân chưa biết chọn địa chỉ nào, những quán cà phê có tầm nhìn thoáng đãng sau là gợi ý "check-in" cho bạn.

Up Coffee Dalat: Điểm cộng của Up Coffee Dalat là vị trí thuận tiện ngay khu vực trung tâm thành phố, nên bạn không cần phải đi quá xa để tìm một không gian cà phê đẹp, có tầm nhìn thoáng đãng. Qua lớp kính trong suốt, bạn có thể nhìn thấy các công trình kiến trúc như những mô hình thu nhỏ vừa quen thuộc, vừa lạ lẫm. Khung cảnh những dãy nhà nằm chênh vênh, chen chúc nhau đặc trưng của đô thị Đà Lạt hẳn sẽ mang đến background "sống ảo" cực chất. Ảnh: @ladii_nam.

2sao.vn | Photobook

Mê Linh Coffee Garden: Nằm khá xa trung tâm TP Đà Lạt, song những cung đường đẹp mê mẩn dẫn về Mê Linh Coffee Garden lại cuốn hút nhiều du khách ưa khám phá. Bạn có thể theo hướng làng hoa Vạn Thành, rẽ tỉnh lộ ĐT725 để đi đèo Tà Nung, trải nghiệm khung cảnh đồi núi ấn tượng của miền đất cao nguyên. Đến Mê Linh Coffee Garden, những vườn cà phê bạt ngàn cùng hồ nước mênh mông, lãng đãng khói sương sẽ cho bạn thỏa sức check-in "cháy máy". Ảnh: @normanmirasol.

2sao.vn | Photobook
2sao.vn | Photobook

Mê Linh Coffee Garden có không gian rộng, thoáng với nhiều khu vực phục vụ khác nhau. Thức uống đặc trưng của quán là cà phê chồn trứ danh. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức món cơm lam, thịt nướng hấp dẫn ở đây. Ảnh: @iamldat, @ngan_knguyen, @87insil, @y_u_2412.

2sao.vn | Photobook

Panorama Cafe: Từ trung tâm thành phố, bạn có thể theo hướng đi Trại Mát - Cầu Đất để đến Panorama Cafe. Quán nằm chênh vênh giữa bốn bề gió lộng, gần vòng xoay Trại Mát, mang đến góc nhìn ấn tượng hướng xuống thung lũng gần đó. Nhiều bạn trẻ thường chọn đến Panorama Cafe vào lúc chiều tối, là thời điểm thích hợp để chiêm ngưỡng khoảnh khắc những khu nhà kính lên đèn sáng lung linh. Ảnh: @hanyyen, @danglehuong, @tram_huonggg, @htynguyen0405.

2sao.vn | Photobook

Panorama Cafe có không gian tương đối nhỏ hẹp, song bù lại, quán có phong cách trang trí khá dễ thương. Ảnh: @lukas_201092.

2sao.vn | Photobook

Cafe F Cánh đồng hoa: Là điểm check-in nổi bật, thu hút giới trẻ trong thời gian gần đây, Cafe F Cánh đồng hoa mang đến bạn một không gian thơ mộng, xanh mát mắt. Ngoài khu vực phục vụ trong nhà, quán có đài quan sát bằng kính và một số khu vực ngoài trời như nằm chênh vênh giữa không trung rất ấn tượng, đủ sức cho bạn thoải mái tạo dáng, lên hình "sống ảo" lung linh Facebook, Instagram. Ảnh: @nnxqqq.

2sao.vn | Photobook
2sao.vn | Photobook

Từ trung tâm thành phố, bạn có thể theo hướng đường Trần Hưng Đạo - Khe Sanh để đến quán. Nếu muốn tham quan những cánh đồng hoa nở rộ ở đây, bạn cần trả thêm phí. Ảnh: @zennienguyenngoc, @fengmeize, @trangrom0903, @shingemini.

2sao.vn | Photobook

quán cà phê đẹp Du lịch Đà Lạt Đà Lạt