New Zealand đẹp như mơ trong clip du lịch của Quỳnh Anh Shyn

Không chỉ trải nghiệm các cảnh quan kỳ vĩ và hoạt động hấp dẫn tại New Zealand, Quỳnh Anh Shyn còn đem đến cho người yêu mến cảm giác thú vị khi theo dõi clip do chính 9X ghi lại.


Chuyến đi New Zealand của Quỳnh Anh Shyn Clip ghi lại những khoảnh khắc trong chuyến du lịch New Zealand của hot girl 9X khiến người xem "mãn nhãn".

New Zealand đẹp như mơ trong clip du lịch của Quỳnh Anh Shyn-1
Kỳ nghỉ hè vừa qua, Quỳnh Anh Shyn đã có chuyến du lịch đến New Zealand. Tại đây, hot girl không những có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan kỹ vĩ của đất nước chim kiwi mà còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị.
New Zealand đẹp như mơ trong clip du lịch của Quỳnh Anh Shyn-2
Được ca ngợi là kỳ quan thứ tám của thế giới, vịnh Milford Sound nằm trong khuôn viên vườn quốc gia Fiordland, thuộc khu bảo tồn đại dương Piopiotahi. Nơi đây là địa điểm đầu tiên trong hành trình khám phá New Zealand của hot girl 9X.
New Zealand đẹp như mơ trong clip du lịch của Quỳnh Anh Shyn-3
Chia sẻ với phóng viên, "biểu tượng du lịch" của làng hot girl Việt cho biết Milford Sound là một trong hai địa điểm cô ấn tượng nhất cả chuyến đi. Với trải nghiệm bay trực thăng vào vịnh Milford, Quỳnh Anh đã phải băng đi qua một dãy núi để vào được lòng vịnh. "Ngay khi trực thăng bay qua núi đá chắn trước vịnh, mình nhìn thấy hồ Milford. Cảm giác tận mắt bao quát những cảnh quan đẹp như tranh, đẹp hơn rất nhiều so với những tấm hình mình tìm kiếm trên mạng thật tuyệt vời”, 9X chia sẻ.
New Zealand đẹp như mơ trong clip du lịch của Quỳnh Anh Shyn-4
New Zealand đẹp như mơ trong clip du lịch của Quỳnh Anh Shyn-5
Bên cạnh hồ Milford ấn tượng, khi đến đây, bạn cũng có thể ghé thăm nhiều điểm tham quan thú vị như đỉnh Mitre và thác Bowen. Ngoài ra, trên vịnh còn có đường đi bộ khá dài dành cho những ai yêu thích vận động. Ngay cả vào mùa đông, khi tuyết lở và đường đóng băng, vịnh Miford vẫn luôn là điểm du lịch hấp dẫn du khách trong ngoài nước.

New Zealand đẹp như mơ trong clip du lịch của Quỳnh Anh Shyn-6
New Zealand đẹp như mơ trong clip du lịch của Quỳnh Anh Shyn-7
Cũng là địa danh nổi tiếng phía nam New Zealand, hồ Pukaki với diện tích gần 180 km2 , chạy dọc phía bắc lưu vực sông Mackenzie. Hồ nước này hình thành khi lớp băng tích và sa khoáng còn sót lại từ các sông băng tan chảy. Đến đây, bạn có thể dạo bộ, đạp xe vòng quanh hồ và ngắm nhìn bầu trời đổi sắc. Nếu bạn muốn cảm nhận không gian vắng lặng giữa khung cảnh bao la, đừng ngần ngại trải nghiệm một đêm tại khu cắm trại The Pines.
New Zealand đẹp như mơ trong clip du lịch của Quỳnh Anh Shyn-8
“Để đi vào hồ Pukaki, mình phải đi xe băng qua các tầng mây thấp. Tầm nhìn từ xe của mình chỉ khoảng 5-6 m. Đôi lúc, mình cảm thấy không thể đi sâu hơn nhưng vẫn cố gắng chinh phục hết hành trình. Ngay khi vừa ra khỏi lớp mây, trời xanh ngắt và hồ nước trong như thủy tinh hiện ra, xua tan mọi mệt mỏi trên quãng đường vừa trải qua”, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ về trải nghiệm khi đến hồ Pukaki.
New Zealand đẹp như mơ trong clip du lịch của Quỳnh Anh Shyn-9
Sau khi tận hưởng quãng thời gian ấn tượng tại các địa điểm tự nhiên, hot girl Hà thành tiếp tục di chuyển tới Queenstown, nơi được mệnh danh là thành phố nghỉ dưỡng tinh tế nhất của New Zealand. Đến đây vào mùa đông, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt trò chơi với tuyết tại khu Remarkbles và đỉnh Coronet.
New Zealand đẹp như mơ trong clip du lịch của Quỳnh Anh Shyn-10
Nếu không thích tuyết, bạn có thể đến thị trấn Clyde, Arrowtown, hồ Wanaka, khu resrot Treble Cone, Cardona… đạp xe dọc theo đường mòn bao quanh triền núi, câu cá hồi trên băng hay có thời gian thư giãn trong các quán bar, cà phê, nhà hàng sang chảnh.
New Zealand đẹp như mơ trong clip du lịch của Quỳnh Anh Shyn-11
Bên cạnh cảnh quan đẹp hoàn mỹ, ẩm thực của New Zealand cũng là yếu tố thu hút Quỳnh Anh Shyn: “Mình vốn là người thích ăn đồ Á, khá kén đồ Âu. Thế nhưng, khi đến đất nước này, mình đã thay đổi hoàn toàn quan điểm. Các món ăn ở đây rất ngon, đặc biệt là thịt cừu. Từ những món đơn giản như steak cừu đến spaghetti thịt cừu hay salad… đều rất đáng thử”.
New Zealand đẹp như mơ trong clip du lịch của Quỳnh Anh Shyn-12New Zealand đẹp như mơ trong clip du lịch của Quỳnh Anh Shyn-13
Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong chuyến đi du lịch 10 ngày của hot girl là khoảnh khắc lạc trong rừng, khiến cô buộc phải nghỉ tại một motel gần bìa rừng, do không kịp trở về nơi ở. “Chuyến đi nhiều ngày tới các địa điểm khác nhau, nên mình thường xuyên thay đổi chỗ ở. Điều tiếc nuối nhất với mình là thời gian không đủ để khám phá hết mọi điểm đến nơi đây. Sau những trải nghiệm, mình mong sớm có dịp quay lại New Zealand để tham quan khu vực phía Bắc của đất nước này", hot girl Hà thành tâm sự.

 

Theo Zing


du khách Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao