Dù nam hay nữ sở hữu tướng bàn tay này: Thần Tài sủng ái, tuổi trung niên cực phất

Dù nam hay nữ sở hữu tướng bàn tay này cũng được thần tài sủng ái, tới tuổi trung niên không thành rồng cũng hóa phượng.

Đốt thứ hai của ngón tay cái có nhiều vân

Trong tử vi học và nhân tướng học thì nếu trên đốt thứ hai của ngón tay cái bất kể là vạch ngang hay vạch dọc thì người ấy đều rất giỏi tích lũy tiền bạc.

Nếu như trên bàn tay đường chỉ càng nhiều chứng tỏ khả năng tích lũy của cải càng nhiều, cuộc sống viên mãn. Đồng thời, những người này phần lớn dựa vào sự cần cù tiết kiệm của mình mà trở nên giàu có thành đại gia bằng chính sức lực của mình.

Bàn tay dày có phúc

Trong tử vi xem tướng thì một người nếu sở hữu tướng bàn tay dày dặn thể hiện người có phúc khí rất lớn. Trong cuộc sống những người này tư duy nhạy bén, đầu óc thông minh, khả năng kiếm tiền phải nói là số một. Đặc biệt, khi đôi bàn tay dày, hồng hào cũng tượng trưng cho ngân khố luôn đầy ắp, tài lộc vào tay thì không bị hư hao mà còn ngày càng nhiều thêm gấp bội.

Dù nam hay nữ sở hữu tướng bàn tay này: Thần Tài sủng ái, tuổi trung niên cực phất-1

Với những người có tướng bàn tay dày dặn biết cách vận dụng đầu óc tư duy logic, nắm bắt mọi cơ hội đến với mình để kiếm tiền vô cùng thuận lợi. Thêm vào đó, những người này còn có khả năng kinh doanh thì tài đầu tư của họ cũng được nhiều người nể phục, họ có thể khiến cho tiền bạc sinh sôi nảy nở với tốc độ chóng mặt.

Tay hồng hào mang tướng quý nhân

Trong nhân tướng học một người có tướng quý nhân thể hiện qua nhiều nét, trong đó có đôi bàn tay hồng hào, khỏe mạnh sức khỏe tốt. Đồng thời, với những người sở hữu đôi tay này trời sinh có quý tướng, có duyên phận đậm sâu với tiền tài.

Dù nam hay nữ sở hữu tướng bàn tay này: Thần Tài sủng ái, tuổi trung niên cực phất-2

Trong cuộc sống, dù chuyện có khó khăn đến đâu, vào tay họ cũng nhẹ tựa lông hồng, chỉ cần nâng tay chỉ ngón là dễ dàng có được thành công trong sự nghiệp.

Bàn tay có vân ba gạch trên ngón trỏ

Một người nếu sở hữu bàn với ngón trỏ có vân ba gạch thì là người thông minh có vận khí tốt. Trong cuộc sống, những người có đường vân này thường tài vận rất tốt, cả đời không thiếu tiền tiêu và thường giàu có từ sự giúp đỡ của người khác giới. Nên họ đi đâu cũng được thương mến dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/du-nam-hay-nu-so-huu-tuong-ban-tay-nay-than-tai-sung-ai-toi-tuoi-trung-nien-khong-thanh-rong-cung-hoa-phuong-d282325.html

xem tướng bàn tay xem tướng

Tin tức mới nhất