Dự show Gucci, Sooyoung (SNSD) không bị 'lọt thỏm' giữa dàn sao quốc tế nhờ mặc sexy

Hình ảnh của Sooyoung tại hàng ghế đầu show Resort 2018 vừa qua của Gucci được đặt ngang với các ngôi sao như Dakota Johnson hay Jared Leto.

Mới đây, show diễn Resort 2018 của Gucci đã được tổ chức Cung điện Palazzo Pitti ở Florence, Italy. Sự kiện thời trang danh giá này trở thành nơi quy tụ của các tên tuổi nổi tiếng trên toàn cầu. Và như thường lệ thì Sooyoung, thành viên của SNSD, vẫn là một trong những gương mặt Á Đông hiếm hoi có cơ hội hiện diện tại đây.



Vốn là cái tên quen thuộc tại các show thời trang tiếng tăm, Sooyoung tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt BST Resort 2018 của Gucci.


Cô nàng chân dài của nhóm SNSD khéo phát huy lợi thế hình thể với kiểu áo xuyên thấu lộ nội y phối cùng chân váy dài in họa tiết hoa lá rực rỡ. Đây chính là trang phục gợi cảm nhất nhì trên hàng ghế đầu của show diễn.


Sooyoung còn khoe những hình ảnh selfie cùng Alessandro Michele - Giám đốc sáng tạo của Gucci...


... và nam tài tử/ca sỹ Jared Leto.

Một số gương mặt nổi tiếng khác tham gia show diễn như:




Gợi cảm và tiếng tăm lừng lẫy là nữ diễn viên Dakota Johnson của phim "50 Sắc thái". Cô diện đầm maxi khoét đến tận bụng, khoe vòng 1 căng tràn.


Người đẹp Nini đến từ Cbiz với thời trang thú vị.


Ca sỹ Soko - "tình cũ" của nữ minh tinh Kristen Stewart


Nữ diễn viên Salma Hayek



Nam tài tử Jared Leto



Nữ diễn viên Kirsten Dunst.

Được biết, show diễn được tổ chức tại cung điện Piti của Florence - một bối cảnh tràn ngập các tác phẩm nghệ thuật phục hưng. Tương xứng với niềm cảm hứng đó là 117 thiết kế với các chi tiết mang tính lịch sử như những câu chữ Latinh, họa tiết rồng và hổ, vòng đội đầu bằng vàng... Điểm nhấn lần này là slogan mới "Guccy" hứa hẹn cũng sẽ tạo nên trào lưu trong thời gian tới.



 

 


Theo Trí Thức Trẻ


Sooyoung thời trang sao Hàn

Tin tức mới nhất