Dù tên tuổi đình đám, loạt sao Việt này chưa từng than vãn nghề mưu sinh lam lũ của bố mẹ

Dù con cái kiếm được nhiều tiền nhưng bậc phụ huynh của các ngôi sao này vẫn duy trì công việc kinh doanh, bất chấp vất vả.

Không ít nghệ sĩ Việt xuất thân từ những gia đình khó khăn và có tuổi thơ khó nhọc. Đến khi đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, họ vẫn không quên nghề nghiệp vất vả mà bố mẹ đã trải qua để nuôi dưỡng tuổi thơ của mình.

Trong showbiz Việt có không ít ông bố, bà mẹ vẫn lam lũ kiếm tiền dù con mình đang là những cái tên đình đám.

Bảo Anh – Mẹ bán cơm gà mang thương hiệu con gái

Dù tên tuổi đình đám, loạt sao Việt này chưa từng than vãn nghề mưu sinh lam lũ của bố mẹ-1
Từ những ngày đầu vào nghề, Bảo Anh được ví như nàng công chúa làng nhạc Việt bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng chất giọng trong sáng. Sự đặc biệt còn được nhiều người biết đến nhờ quán ăn của gia đình nữ ca sĩ. Cơm gà Bảo Anh sau nhiều năm, giờ đây đã trở thành thương hiệu được nhiều khán giả biết đến.

Dù tên tuổi đình đám, loạt sao Việt này chưa từng than vãn nghề mưu sinh lam lũ của bố mẹ-2
Không ngại ngùng hay giấu giếm công việc buôn bán của gia đình, Bảo Anh thường xuyên xuất hiện để phụ giúp mẹ vào những thời gian rảnh rỗi.

Dù tên tuổi đình đám, loạt sao Việt này chưa từng than vãn nghề mưu sinh lam lũ của bố mẹ-3
Bảo Anh luôn vui vẻ khi nhắc về gánh cháo gà của mẹ trong quá khứ dù giờ đây, việc kinh doanh không còn là nguồn thu nhập chính của gia đình khi Bảo Anh đã đạt nhiều thành tựu trên con đường ca hát.

Dù tên tuổi đình đám, loạt sao Việt này chưa từng than vãn nghề mưu sinh lam lũ của bố mẹ-4
 Việc phát triển thương hiệu sẽ là một kỷ niệm đẹp để cô nhớ lại quãng đường từ ngày đầu lập nghiệp. Chủ nhân bản hit "Anh muốn em sống sao" có vô số lý do để tự hào về nghề nghiệp của bố mẹ mình.

Angela Phương Trinh – Nữ hoàng thị thi có bố mẹ buôn bán bình dân đường phố

Dù tên tuổi đình đám, loạt sao Việt này chưa từng than vãn nghề mưu sinh lam lũ của bố mẹ-5
Thành công đến với Angela Phương Trinh từ rất sớm dẫn đến những thị phi khó kiểm soát. Đằng sau ánh hào quang, cô gái với lứa tuổi đôi mươi phải trải qua nhiều biến cố cuộc sống. 

Dù tên tuổi đình đám, loạt sao Việt này chưa từng than vãn nghề mưu sinh lam lũ của bố mẹ-6
Được xuất hiện trên màn ảnh từ nhỏ, nữ diễn viên "Mùi ngò gai" khiến nhiều người liên tưởng về một cuộc sống như mơ trong gia đình giàu có.

Dù tên tuổi đình đám, loạt sao Việt này chưa từng than vãn nghề mưu sinh lam lũ của bố mẹ-7
Thế nhưng bao nhiêu năm qua, mẹ Angela Phương Trinh vẫn quanh quẩn bên chiếc xe bán xôi, còn bố cô thì tận tụy chăm lo cho quán ốc. Đã có thời gian dư luận xôn xao về nghề nghiệp của gia đình nữ diễn viên sinh năm 1995, nhưng dù tai tiếng tới đâu, nữ diễn viên vẫn luôn thể hiện sự tôn trọng với nghề nghiệp giản dị của bố mẹ.

Dù tên tuổi đình đám, loạt sao Việt này chưa từng than vãn nghề mưu sinh lam lũ của bố mẹ-8
Từng lái xe bạc tỷ đến hàng xôi, quán ốc của ba mẹ, hình ảnh của Angela Phương Trinh từ đó cũng trở nên đẹp hơn rất nhiều. Chia sẻ về công việc của ba mẹ, Phương Trinh cho rằng đây không còn là nhu cầu kinh tế mà là kỷ niệm của một thời gắn bó không thể quên. Chính những công việc bình dân gắn liền với tuổi là tất cả những gì Phương Trinh có trong quá khứ, điều đó được cô trân trọng. Đặc biệt đối với mẹ và bà ngoại, quán xôi chính là những giá trị mà gia đình cô xây dựng từ rất lâu năm.

Tăng Thanh Hà một thời mong mẹ bán nước mía ế để uống thừa

Dù tên tuổi đình đám, loạt sao Việt này chưa từng than vãn nghề mưu sinh lam lũ của bố mẹ-9
Nhắc về Tăng Thanh Hà giờ đây người ta luôn nhắc về sự giàu sang, hạnh phúc nhưng ít ai biết cô gái gốc miền Tây từng có một tuổi thơ vô cùng cơ cực. Cho đến khi trở thành ngôi sao màn ảnh, cô vẫn không ngưng nhắc nhớ về cuộc sống trong quá khứ. Đó không chỉ là kỷ niệm mà còn là những khoảnh khắc cô thêm yêu quý mẹ mình.

Dù tên tuổi đình đám, loạt sao Việt này chưa từng than vãn nghề mưu sinh lam lũ của bố mẹ-10
 Chuyển nhà liên miên, những giọt nước mắt của mẹ làm cô nhớ mãi đến bây giờ. 

Dù tên tuổi đình đám, loạt sao Việt này chưa từng than vãn nghề mưu sinh lam lũ của bố mẹ-11
Những nỗi lo cơm áo gạo tiền từ lâu đã không còn với Tăng Thanh Hà, nhưng những khó khăn thì mãi còn đó với cô. Không dưới một lần chia sẻ Hà Tăng từng vui mừng khi xe nước mía của mẹ ế khách, nhờ đó cô được uống thêm nước mía thừa. Nữ nghệ sĩ chưa từng né tránh qua khứ bởi cũng chính những nhọc nhằn ấy đã tiếp thêm động lực để cô được tỏa sáng trong mỗi vai diễn.

Phạm Hương tự hào về sự tần tảo của bố

Dù tên tuổi đình đám, loạt sao Việt này chưa từng than vãn nghề mưu sinh lam lũ của bố mẹ-12
2017 là năm Phạm Hương ít hoạt động cho bản thân nhưng liên tiếp gặp phải tin buồn. Sau thời gian chống chọi với bệnh tật, bố của hoa hậu đã nói lời vĩnh biệt. 

Dù tên tuổi đình đám, loạt sao Việt này chưa từng than vãn nghề mưu sinh lam lũ của bố mẹ-13
Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 nhớ rất rõ về tuổi thơ cơ cực của mình. Ngoài đánh cá, làm nông, bố của cô còn làm thợ mộc và đủ thứ nghề để trang trải cuộc sống. Khó khăn là vậy nhưng chưa bao giờ Phạm Hương hổ thẹn với bạn bè. Ngay chính bản thân cô cũng trải qua những ngày tháng lao động chân tay nhưng đầy niềm vui bên cạnh người thân.

Dù tên tuổi đình đám, loạt sao Việt này chưa từng than vãn nghề mưu sinh lam lũ của bố mẹ-14
Giờ đây khi đã trở thành một ngôi sao sáng, Phạm Hương chưa bao giờ ngừng nhắc về công lao to lớn của bố mẹ. Cô con gái nhỏ đã đủ lớn để dang rộng vòng tay, an ủi đấng sinh thành trong những ngày về sau.
 

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-ten-tuoi-dinh-dam-loat-sao-viet-nay-chua-tung-than-van-nghe-muu-sinh-lam-lu-cua-bo-me-n-132543.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao