Dù thả thính hoài không dính, Isaac vẫn mê tất cả mọi thứ thuộc về Diệu Nhi

Tại buổi giao lưu đoàn phim "Anh Trai Yêu Quái", Kiều Minh Tuấn tiết lộ trong lúc tập kịch bản hễ Diệu Nhi nói câu gì là Isaac chỉ biết nhìn và cười. Giải thích cho hành động đó, Isaac thừa nhận do nhìn Diệu Nhi đáng yêu quá.


Clip Isaac thừa nhận mình là người toàn thả thính nhưng Diệu Nhi chẳng bao giờ "đớp".

Clip Diệu Nhi khoe giọng hát live khi song ca cùng Isaac.
Dù thả thính hoài không dính, Isaac vẫn mê tất cả mọi thứ thuộc về Diệu Nhi-1
Tối 29/9 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, ekip phim "Anh Trai Yêu Quái" đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ trong khuôn khổ Liên hoan giao lưu văn hóa Việt - Hàn.
Dù thả thính hoài không dính, Isaac vẫn mê tất cả mọi thứ thuộc về Diệu Nhi-2
Tại chương trình hàng loạt bí mật trong giai đoạn quay phim đã được bật mí, đặc biệt là câu chuyện xoay quanh Isaac và Diệu Nhi.
Dù thả thính hoài không dính, Isaac vẫn mê tất cả mọi thứ thuộc về Diệu Nhi-3
Kiều Minh Tuấn tiết lộ trong lúc tập kịch bản, mỗi khi Diệu Nhi nói câu gì thì Isaac cũng cười, đến nỗi anh và đạo diễn Vũ Ngọc Phượng không biết vì sao. Hỏi ra thì Isaac thẹn thùng cho biết "không hiểu sao nhìn Nhi đáng yêu quá". 
Dù thả thính hoài không dính, Isaac vẫn mê tất cả mọi thứ thuộc về Diệu Nhi-4
Chưa dừng lại đó, sau khi quay phim xong khán giả thấy Isaac và Diệu Nhi chăm tương tác qua lại trên mạng xã hội. Nhưng Isaac cũng đã thú nhận "Chỉ có mình Isaac thả thính nhưng Diệu Nhi không 'đớp'. Đạo diễn còn giải thích thêm: "Diệu Nhi thả thính mọi người trừ Isaac".
Dù thả thính hoài không dính, Isaac vẫn mê tất cả mọi thứ thuộc về Diệu Nhi-5
Khi được hỏi nhận xét về giọng hát của bạn diễn, Isaac khiến mọi người không nhịn được cười khi thành thật: "Đã mê là mê luôn đường đi lối về. Ai nói Diệu Nhi hát không hay chứ với Isaac chỉ cần Nhi mở miệng thôi là gì cũng hay hết".
Dù thả thính hoài không dính, Isaac vẫn mê tất cả mọi thứ thuộc về Diệu Nhi-6
Khen lấy khen để Diệu Nhi nhưng Isaac bị cô nàng phũ phàng "Thôi thôi bớt lại, không là tui vừa bước xuống là bị đánh bây giờ. Tình địch của tui ở dưới không đó". Fan của Isaac là những người vỗ tay lớn nhất khi nghe Diệu Nhi nói như vậy.
Dù thả thính hoài không dính, Isaac vẫn mê tất cả mọi thứ thuộc về Diệu Nhi-7
Dù nghe "crush" hát nhiều nhưng chưa bao giờ được song ca, Isaac đã bất ngờ đề nghị được hát cùng Diệu Nhi ngay trong chương trình.
Dù thả thính hoài không dính, Isaac vẫn mê tất cả mọi thứ thuộc về Diệu Nhi-8
Thể hiện giọng hát live hay bất ngờ, Diệu Nhi và Isaac đã mang đến cho người mộ một màn trình diễn "đã tai đã mắt". Dù có những giây phút Diệu Nhi vẫn thói quen đùa giỡn khiến Isaac không thể hát được, nhưng phần song ca này nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.
Dù thả thính hoài không dính, Isaac vẫn mê tất cả mọi thứ thuộc về Diệu Nhi-9
Bên cạnh đó Kiều Minh Tuấn còn cùng Isaac tái hiện lại cảnh đi bơi không mặc quần xì gây ấn tượng trong đoạn trailer. Cả hai vào vai rất nhanh, đúng như Isaac đã chia sẻ "hai anh em càng diễn càng có mối liên kết như đang sống thật cuộc sống của hai nhân vật Lâm và Phong trong phim
".
 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Diệu Nhi Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao