Du thuyền khỏa thân ở Australia gây tranh cãi

Get Naked Australia gần đây đã tổ chức chuyến du thuyền khỏa thân ở cảng Sydney để thúc đẩy sự tích cực, tự do đối với cơ thể, nhưng hoạt động này được cho là "thiếu tôn trọng".

Gần đây, một du thuyền khỏa thân đã khởi hành quanh cảng Sydney và gây ra một làn sóng phản ứng dữ dội.

Du thuyền khỏa thân ở Australia gây tranh cãi-1
Cảng Sydney, Australia. Ảnh: dailystar.

Hoạt động này được tạo ra bởi tổ chức Get Naked Australia, với hy vọng thúc đẩy chủ nghĩa tự nhiên và con người được thoả sức khỏa thân, hòa mình vào thiên nhiên.

Một số người cho rằng việc khoe thân thể là một hành động tự do và thú vị. Những người tham gia đăng tải trên Instagram: "Ảnh khỏa thân muôn năm!". Họ được trải nghiệm đi thuyền, bơi lội, tắm nắng, khiêu vũ, uống rượu và khám phá.

Du thuyền khỏa thân ở Australia gây tranh cãi-2
Get Naked Australia tổ chức du thuyền khỏa thân. Ảnh: nccrea.

Tuy nhiên, những ý kiến trái chiều xung quanh hoạt động này cho rằng đây là một việc làm "điên rồ" và "không biết xấu hổ". Một số người gọi hoạt động này là "kinh tởm" và "thiếu tôn trọng".

Hành trình tiếp theo diễn ra vào tháng 12 và đã có 125 người đăng ký tham gia.

Người sáng lập Get Naked Australia vào năm 2017, Brendan Jones, sau khi chụp một bức ảnh khỏa thân trên vách đá đã nhanh chóng thu hút hơn 100.000 người theo dõi, lan truyền tinh thần chia sẻ ảnh khỏa thân ở nơi thiên nhiên hoang dã.

Brendan nói thêm: “Mục đích của hoạt động này là để vui vẻ, giúp cải thiện cách những người khác nhìn cơ thể của mình và xóa bỏ sự kỳ thị về ảnh khỏa thân. Trước đây, khỏa thân thường được gắn liền với một thứ gì đó gợi dục. Chúng tôi muốn mọi người đối xử với những cơ thể khoả thân một cách đơn giản, đó chỉ là một cơ thể trần trụi”.

Du thuyền khỏa thân ở Australia gây tranh cãi-3
Nhiều người tham gia tận hưởng khoảnh khắc khỏa thân. Ảnh: jumpon.

Người này tuyên bố không muốn có một thế giới mà mọi người không bao giờ trải nghiệm niềm vui khi bơi lội giữa đại dương một cách khỏa thân. Brendan cũng muốn “định hình lại văn hóa theo chủ nghĩa tự nhiên ở Australia”.

Du thuyền Get Naked Australia cũng tuyên bố sẽ tuân thủ các hoạt động một cách hợp pháp trong chuyến du thuyền của họ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/du-thuyen-khoa-than-o-australia-gay-tranh-cai-post1373431.html

hành vi phản cảm du khách khỏa thân

Tin tức mới nhất