'Đu trend' Tiktok thử chồng mới cưới, cô vợ bị tát sái hàm nhưng chẳng ai bênh

Vì muốn thử lòng chồng theo cách mà các Tiktoker vẫn làm, cô vợ không ngờ chính mình đã tạo ra "oan nghiệt".

Vợ chồng có lúc nọ lúc kia, lúc thật lòng lúc thử lòng. Tuy nhiên, có những người "nghịch dại", thử không đúng thời điểm khiến cho tình cảm vợ chồng đang tốt đẹp bỗng trở nên u ám thậm chí dẫn tới ly hôn vì lý do lãng xẹt.

Câu chuyện của cô vợ trẻ mới cưới 1 tháng dưới đây là một ví dụ "kinh điển" cho việc thử chồng. Đàn bà thích mang tấm lòng đàn ông ra thử thách nhưng lại chọn sai người, sai thời điểm là vậy đây. 

Tâm sự được ghi lại trên diễn đàn mạng xã hội đã gây ra tranh cãi dữ dội:

Đu trend Tiktok thử chồng mới cưới, cô vợ bị tát sái hàm nhưng chẳng ai bênh-1
Tâm sự của cô vợ trẻ bị dân mạng "ném đá" 

"Nay chủ nhật em được nghỉ còn chồng em vẫn phải đi làm. Chiều em mới xem có clip thử chồng trên tiktok nên tính đùa hắn tí. Em cố tình không nấu cơm tối đợi hắn về mãi hơn 7h mới thấy về nhà.

Em làm mặt lạnh ngồi trong phòng, lão vừa vào đã hỏi em mệt à sao không nấu cơm. Em chỉ bảo: Anh im mồm đi! Hắn hỏi thêm 3 câu em vẫn nói như thế. Đang định 'endgame' thì hắn tát em 1 cái và bảo em thái độ. Em uất ức cho xem clip trend ấy thì lại mắng em rảnh quá sinh chuyện, rồi thì tăng ca mệt mỏi".

Nếu câu chuyện chỉ dừng đến đây thì có thể sẽ có hướng giải quyết. Anh chồng hiểu ra vấn đề và có thể xin lỗi vì cái tát và đã hiểu lầm vợ. Cô vợ cũng nhận mình sai vì đã đùa dai. Tuy nhiên, cô vợ này lại không hành động như vậy. Cô tức tối nên bỏ về nhà mẹ đẻ ở. Và bắt đầu những chuỗi ngày phức tạp hơn của cuộc hôn nhân này. 

"Em vừa cưới được hơn 1 tháng, 2 vợ chồng em cưới xong ra chung cư ở luôn nên không vướng bận gì, bình thường hắn rất chiều em nên em không ngờ lại có phản ứng như ngày hôm nay. Hiện tại e đang rất buồn và phẫn nộ, nhờ mọi người cho ý kiến có nên ly hôn không ạ? E xin cảm ơn!", cô vợ tiếp tục chia sẻ. 

Sau khi đăng tải, bài viết đã nhận về hơn 11k like và rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận của dân mạng. Một tình huống tưởng rất đỗi bình thường nhưng lại đưa hôn nhân vào ngõ cụt. Anh chồng đã xuống nước nhắn tin cho vợ, bảo cô về nhưng người vợ này vẫn găng, không muốn về và còn đòi ly hôn.

Và thật không ngờ, cái kết quá phũ cho cuộc tình...

Đu trend Tiktok thử chồng mới cưới, cô vợ bị tát sái hàm nhưng chẳng ai bênh-2

Có lẽ vì quá bức xúc nên anh chồng cũng đành "Tùy, em thích thì làm đơn" sau khi vợ yêu cầu ly dị. Dân mạng bình luận nhiều về tình huống dở khóc dở cười này. Tuy nhiên đại đa số lại nghiêng về anh chồng. Nhiều người chỉ trích thái độ "dở hơi" của cô vợ. Một là vợ đã đùa chồng thái quá, hai là sau khi mọi chuyện rõ ràng lại không tìm cách giải quyết còn đòi bỏ về nhà ngoại. Đã thế, mặc cho chồng nài nỉ về nhà, cô vợ lại ra vẻ và đòi ly hôn

Cũng có người cho rằng anh chồng quá nóng vội khi lao vào tát vợ. Dù sao anh cũng nên hỏi vợ có chuyện gì, vì sao lại có thái độ đó với chồng. Cái tát sau khi cưới hơn 1 tháng có lẽ cũng là cú sốc "đầu đời" khiến người vợ cảm thấy quá tổn thương. 

Rất biết chị em phụ nữ có quyền nũng nịu nhưng phải đúng lúc, đúng chỗ, cũng đừng quá phức tạp chuyện bé xé ra to. Hơn nữa, cả hai mới bước chân vào hôn nhân hơn 1 tháng, có lẽ cả vợ và chồng đều cần thời gian để làm quen và cân bằng với cuộc sống tự lập nên chuyện lớn thành nhỏ, chuyện nhỏ bỏ qua thì gia đình mới yên ấm, hòa thuận.

Tình yêu là những ngày tháng màu hồng nhưng hôn nhân thì không phải vậy. Vợ chồng cần hiểu, thông cảm, chia sẻ và thấu hiểu cho nhau thì hôn nhân mới bền vững, hạnh phúc. 

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-trend-tiktok-thu-chong-co-vo-bi-tat-sai-ham-nhung-chang-ai-benh-n-261976.html

ly hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất