Du Uyên: 'Bạn trai tôi không phải người lãng mạn'

Du Uyên cho biết cô và El Anh Thoại không chỉ là mối quan hệ yêu đương, cả hai còn là bạn bè, tri kỷ.

Du Uyên: Bạn trai tôi không phải người lãng mạn-1
Du Uyên xác nhận mối quan hệ với El Anh Thoại tại buổi ra mắt MV "Duyên Duyên Số Số". MV này đánh dấu sự trở lại của cô sau khi ngừng hợp tác với Đạt G.

Du Uyên: Bạn trai tôi không phải người lãng mạn-2
Du Uyên cho biết bạn trai đang kinh doanh thời trang. Bản thân cô bên cạnh âm nhạc cũng kinh doanh cùng gia đình. Do đó, cả hai có sự đồng cảm với nhau về công việc, quan niệm sống. "Chúng tôi trao đổi với nhau mỗi ngày, chia sẻ tìm ra các giải pháp khi gặp khó khăn, động viên nhau cùng nhau cố gắng", cô nói.

Du Uyên: Bạn trai tôi không phải người lãng mạn-3
Bên cạnh việc kinh doanh thời trang, El Anh Thoại còn là stylist. Du Uyên kể: "Anh ấy chuẩn bị cho tôi mọi thứ từ quần áo, phụ kiện, tóc để tôi chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Ở bên anh, tôi cảm thấy được yêu thương".

Du Uyên: Bạn trai tôi không phải người lãng mạn-4
Nữ ca sĩ tâm sự chuyện tình yêu giữa cô và El Anh Thoại diễn ra tự nhiên. Cả hai gặp nhau qua công việc và bén duyên nhờ sự đồng cảm. "Sau khi xảy ra biến cố, tôi không chú trọng chọn bạn trai ra sao. Tôi chỉ tập trung vào công việc, mọi thứ đến tự nhiên", Du Uyên lý giải.

Du Uyên: Bạn trai tôi không phải người lãng mạn-5
Nói về bạn trai, Du Uyên cho biết El Anh Thoại không không lãng mạn, thể hiện tình cảm với cô chủ yếu bằng hành động. "Ban đầu, tôi hơi bỡ ngỡ bởi sự khô khan của anh ấy. Nhưng hiện tại, tôi cảm thấy được yêu thương, che chở và là chính mình trong tình yêu", cô bày tỏ.

Du Uyên: Bạn trai tôi không phải người lãng mạn-6
Ngược lại với bạn trai, Du Uyên thừa nhận cô lãng mạn, nồng nhiệt, có phần sến trong tình yêu.

Du Uyên: Bạn trai tôi không phải người lãng mạn-7
"Anh ấy cũng chính là người hỗ trợ cho tôi kinh phí để thực hiện MV. Nếu không có anh, tôi không đủ tự tin để trở lại. Anh cũng không quan tâm hay đặt nặng về quá khứ của tôi. Anh từng nói: Ai cũng có quý nhân trong đời. Và anh ấy là quý nhân của tôi", Du Uyên nói thêm về bạn trai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/du-uyen-ban-trai-toi-khong-phai-la-nguoi-lang-man-post1302467.html

Du Uyên

Tin tức mới nhất